Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Xuân Trường tiếp tục đá chính trận Incheon vs Pohang

Thứ Bảy 29/10/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít phút, đội hình ra sân của Incheon United đã được công bố với cái tên Xuân Trường tiếp tục góp mặt.
NONG Xuan Truong tiep tuc da chinh tran Incheon vs Pohang hinh anh
Đội hình xuất phát của Incheon vs Pohang có tên Xuân Trường mang áo số 60


Đúng như tuyên bố của HLV Lee Ki-hyung, tiền vệ Xuân Trường lại tiếp tục được ra sân đá chính cho Incheon United ở trận đấu hôm nay. Ở vòng 35 này, Incheon tiếp đội khách khá mạnh là Pohang Steelers. Nếu giành trọn 3 điểm ở cuộc so tài này, đội bóng của Xuân Trường xem như chắc chắn trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả 2 vòng đấu còn lại.

Đây là lần thứ 3 cầu thủ của Việt Nam ra sân đá chính ở K-League trong màu áo Incheon. Hai lần trước anh đều thi đấu khoảng 60 phút ở các trận lượt đi và về với Gwangju FC. Ở 2 cuộc đối đầu này, Incheon thắng 1 và thua 1. Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận trước, Xuân Trường được CĐV bầu là Cầu thủ hay nhất trận và nhận được vô số lời khen từ HLV Lee Ki-hyung.

Bản thân tiền vệ 21 tuổi cũng tuyên bố trên trang chủ đội bóng rằng ưu tiên hiện tại của anh là cùng Incheon trụ hạng. Trong tương lai, Xuân Trường muốn có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở K-League và phát triển hơn nữa.

“Tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn nữa. Trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt,” Xuân Trường phát biểu đầy tự tin trên trang chủ của CLB. “Cả đội đang có tinh thần rất tốt nhưng lại đang lâm vào tình huống khá hiểm nghèo. Do đó, chúng tôi muốn giành được những tốt nhất”, Xuân Trường nhấn mạnh.

“Cá nhân tôi hi vọng sự cố gắng của mình có thể giúp sức cho Incheon United. Incheon chắc chắn sẽ ở lại K-League Classic vào năm sau. Ưu tiên số 1 của tôi là thi đấu thành công tại giải đấu cao nhất xứ Hàn này”.

Tường Minh (Theo Thể theo Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X