Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xuân Trường sẽ ra mắt đội một Gangwon FC vào ngày mai

Thứ Ba 16/05/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt mục tiêu giành vé tham dự AFC Champions League mùa tới, CLB Gangwon FC quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao tại cúp quốc gia (Korean FA Cup). Khá bất ngờ khi HLV Choi Yun-kyum đã quyết định để Xuân Trường có cơ hội ra sân ở giải đấu này.

Từ khi chuyển đến Gangwon FC, Xuân Trường vẫn chưa có lần ra sân tại K-League. Cách đây 1 tuần, anh đã có trận đấu chính thức đầu tiên, nhưng chỉ là cho đội dự bị Gangwon tại R-League, một giải đấu dành cho các đội dự bị của K-League. Dù vậy, Xuân Trường đã để lại dấu ấn với một tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt ở những phút cuối trận. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Tuyên Quang đã thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Nong Xuan Truong se ra mat doi mot Gangwon FC vao ngay mai hinh anh goc
Xuân Trường

Nhờ đó, Xuân Trường đã được HLV Choi Yun-kyum trao niềm tin để giúp anh có trận đấu ra mắt đội một Gangwon FC vào chiều mai. Gangwon FC sẽ đón tiếp Seongnam FC vào lúc 17h (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. Đây là giải đấu giống như cúp quốc gia tại Việt Nam, và đội giành chức vô địch sẽ đoạt tấm vé tham dự AFC Champions League 2018 tới. Đây là mục tiêu mà đội bóng tham vọng Gangwon FC quyết tâm đạt được.

Theo tiết lộ của tờ thể thao Naver của Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ được trao cơ hội đá chính trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 K-League Challenge này. Phát biểu trước thềm trận đấu Gangwon FC vs Seongnam FC, HLV Yun-kyum cho hay: “Seongnam thường xuyên sử dụng lối chơi bóng dài đơn giản, nhưng họ đã gặp khó khăn với nó trong thời gian qua. Vì thế, gần đây họ đã quay sang tập trung vào hàng thủ, tận dụng lối đá phòng ngự phản công.”

Về phía Xuân Trường, tiền vệ 22 tuổi tỏ ra rất tự tin sau khi có màn ra mắt tại R-League. “Tôi vừa có trận đấu khá tốt tại R-League. Ở mùa giải này tôi đặt mục tiêu ra sân 5 trận đấu cho đội một. Tùy vào màn thể hiện trong những trận đấu đó mà tôi sẽ cố gắng nhiều hơn.” Xuân Trường không được đánh giá cao về thể lực và khả năng phòng ngự, nhưng về kỹ năng chuyền bóng, khó có cầu thủ nào của Gangwon sánh được với anh. Trong trận đấu tới, trước đối thủ yếu hơn nhiều, Gangwon FC sẽ chấp nhận chỉ sử dụng một tiền vệ phòng ngự, như Oh Seung-Beom, Oh Boom-seok hay Valentino.

Xem lại siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường cho Gangwon FC tại R-League

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X