Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xuân Trường sắp ra nước ngoài thi đấu

Thứ Hai 30/11/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu thì trong thời gian tới, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục ra nước ngoài chơi bóng.
 

Cong Phuong, Xuan Truong co the sang Nhat thi dau
Xuân Trường sẽ nối gót Công Phượng ra nước ngoài thi đấu

Hôm nay, vụ Tuấn Anh sang Nhật thi đấu sẽ được khởi động với việc cầu thủ này sang Yokohama FC thử việc 1 tuần. Tại đây tiền vệ người Thái Bình sẽ trải qua những bài kiểm tra về chuyên môn và thể lực. Nếu vượt qua được sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB thành phố lớn nhất xứ mặt trời mọc. Vụ Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật thi đấu chuẩn bị hoàn tất. Nhưng chưa dừng lại ở đó, sẽ có thêm cầu thủ HAGL được xuất ngoại ở mùa giải tới.

Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, bầu Đức đã bất ngờ tiết lộ Lương Xuân Trường cũng chuẩn bị nối gót Công Phượng, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu. Thậm chí không chỉ có tiền vệ người Tuyên Quang mà sẽ có thêm một cầu thủ khác của đội bóng phố Núi sẽ được xuất ngoại trong thời gian tới.

Bầu Đức: “HAGL thắng đội đẳng cấp thế giới”
Đội bóng phố Núi đã thắng tưng bừng trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Bầu Đức nói: “Vài CLB nước ngoài đã đến đàm phán với chúng tôi. Một trong hai người nối bước Công Phượng, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu sẽ là tiền vệ Xuân Trường. Đó là điều chắc chắn”.

Khi đề cập đế vụ chuyển nhượng Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu, bầu Đức cũng tiết lộ thông tin rất thú vị là Tuấn Anh sẽ có lương cao hơn Công Phượng. Ông chủ HAGL cho biết: “Chúng tôi thỏa thuận không công bố phí chuyển nhượng, lương tháng hay tiền thưởng của cầu thủ với đối tác. Nhưng tôi có thể tiết lộ là thu nhập, lương tháng, tiền thưởng của Tuấn Anh cao hơn Công Phượng khá nhiều. Vì đơn giản Tuấn Anh là cầu thủ số 1 của HAGL”.

Bầu Đức cũng tiết lộ kế hoạch lớn của HAGL ở mùa giải tới là thuê 1 chuyên gia nước ngoài giỏi để đưa đội bóng phố Núi đi lên. Ông cho biết: “Hiện nay tôi đang tìm một chuyên gia ngoại thật giỏi để đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài cho CLB, hỗ trợ về chuyên môn cho ban huấn luyện. Khả năng ấy sẽ đến trong mùa bóng 2016. Tôi thiên về cách làm của chuyên gia Nhật Bản hơn, chính vì vậy mà đang ráo riết mời HLV Suzuki Masakazu sang Pleiku làm việc”.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X