Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Xuân Trường lọt vào tầm ngắm của Gangwon FC

Thứ Tư 21/12/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể từ mùa giải tới, tiền vệ Xuân Trường sẽ rời Incheon United để chuyển sang khoác áo Gangwon FC.
Xuan Truong se tiep tuc thi dau cho Incheon United mua toi
Xuân Trường sẽ tiếp tục thi đấu cho Incheon United mùa tới?

Mới đây, trang thể thao uy tín hàng đầu Hàn Quốc là Naver Sport rầm rộ đăng tải thông tin rằng Gangwon FC đang gửi đến Incheon United lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường ở mùa tới. Được biết, chủ tịch Gangwon FC rất ấn tượng với tài năng của Xuân Trường và màn trình diễn của anh tại Incheon cũng như ĐT Việt Nam nên đã ra lệnh cho cấp dưới bằng mọi giá phải chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi.

Đội bóng này xếp thứ 4 ở K-League Challenge (giải hạng 2 Hàn Quốc) mùa vừa rồi nhưng do đội dẫn đầu Asan không được lên hạng nên Gangwon được hưởng suất play-off cuối cùng. Họ đã trải qua một hành trình rất gian khó gồm 3 trận đấu với Busan, Bucheon FC và đội hạng trên là Seongnam để giành suất cuối cùng lên chơi ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc mùa tới.

Mặc dù là tân binh của K-League Classic mùa tới, tuy nhiên Gangwon được biết đến là có tiềm lực tài chính khá mạnh mẽ khi vừa rồi họ chiêu mộ tới gần 10 tân binh. Bên cạnh đó, Xuân Trường còn có giá trị thương mại cực lớn khi là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất Việt Nam và mùa vừa qua cũng đem về lượng theo dõi cực lớn cho Incheon.

HLV Choi Yoon Kyum dang dan dat Gangwon kha thanh cong
HLV Choi Yoon Kyum đang dẫn dắt Gangwon khá thành công

Một chi tiết thú vị khác về đội bóng đang theo đuổi Xuân Trường là Gangwon FC hiện được dẫn dắt bởi HLV Choi Yoon Kyum, một người cũ của HAGL. Trong quá khứ, chiến lược gia 54 tuổi này từng làm việc ở đội bóng phố Núi từ mùa giải 2011 đến 2014. Bên cạnh đó, ông cũng khá nổi tiếng ở Hàn Quốc vì là cha của nam ca sỹ Minho thuộc nhóm nhạc thần tượng Shinee.

Đến với 1 đội bóng mới lên hạng, nhiều khả năng cơ hội ra sân của Xuân Trường mùa tới sẽ còn sáng sủa hơn nữa. Mặc dù vậy, Incheon đã tuyên bố coi tiền vệ người Tuyên Quang là nhân tố quan trọng trong chiến dịch lọt vào Top 5 mùa tới và anh hiện là ngoại binh duy nhất được CLB này giữ lại nên sẽ rất khó để Gangwon có được Xuân Trường.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X