Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường có bến đỗ mới

Thứ Sáu 08/02/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Trường sẽ khoác áo một đội bóng mới ở mùa giải 2019. Bến đỗ mới của tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Thai League.

Trong một chia sẻ mới đây trên VTC News, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ ngoài Công Phượng, một cái tên khác của đội bóng phố núi cũng sẽ ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019.

Xuân Trường có bến đỗ mới  hình ảnh
Xuân Trường có bến đỗ mới ở mùa giải 2019

Ông Tấn Anh không tiết lộ cụ thể cầu thủ đó và điểm đến nhưng khẳng định đây là một đội bóng lớn. Theo nhiều nguồn tin thì cầu thủ thứ hai của HAGL sẽ xuất ngoại trong năm nay chính là tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Được biết Xuân Trường hiện đang ở Thái Lan để hoàn tất việc ký hợp đồng với Buriram United, và nhà đương kim vô địch Thái League sẽ sớm công bố chính thức về bản hợp đồng với tiền vệ của HAGL. Bản hợp đồng của Xuân Trường có thời hạn một năm và anh tới Thái Lan theo dạng cho mượn.

Buriram United là một thế lực của bóng đá xứ chùa Vàng. Đây là CLB có số lần vô địch nhiều hơn bất kể đội bóng nào. Trong 10 năm vừa qua, đội bóng Đông Bắc Thái Lan đã 7 lần lên ngôi vô địch. Ngoài ra, họ còn 3 lần đoạt Cúp FA, 4 lần đoạt League Cup.

Với việc sang Thái Lan, đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp tiền vệ Xuân Trường xuất ngoại chơi bóng. Trước đó vào năm 2016 và 2017, Xuân Trường đã lần lượt khoác áo Incheon United và Gangwon tại giải K-League của Hàn Quốc. Nếu cải thiện được vấn đề thể lực vốn vẫn là hạn chế lớn nhất, Trường 'híp' hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X