Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xuân Trường chính thức tới Incheon FC, mặc áo số 7

Thứ Hai 28/12/2015 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã chính thức được giới thiệu vào chiều nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xuan Truong gia nhap Incheon FC hinh anh
Xuân Trường chính thức gia nhập Incheon FC

Sau rất nhiều thông tin đồn thổi thì cuối cùng thương vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã chính thức được khép lại. 14h00 chiều nay tại thành phố Hồ Chí Minh, HAGL và Incheon FC đã tiến thành lễ công bố hợp đồng tiền vệ người Tuyên Quang với thời hạn 2 năm. Phải nói rằng truyền thông xứ Kim chi đang rất quan tâm tới vụ chuyển nhượng này khi có rất nhiều báo, đài truyền hình sang đưa tin vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC.

Tại buổi lễ công bố bản hợp đồng Xuân Trường gia nhập Incheon FC, đội bóng thành phố lớn thứ 3 Hàn Quốc đã trao chiếc áo số 7 cho tiền vệ 20 tuổi. Đây là một số áo rất đẹp và cho thấy Incheon FC coi trọng bản hợp đồng với Xuân Trường như thế nào. Cầu thủ này sẽ gia nhập K-League trong 2 mùa giải với giá chuyển nhượng lên tới 7 tỷ đồng.

Hai hãng truyền hình Hàn Quốc sang đưa tin vụ Xuân Trường
Hôm nay, vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC chính thức được giới thiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trước buổi lễ ký hợp đồng vào chiều nay, Xuân Trường đã trải qua buổi kiểm tra y tế trong buổi sáng. Incheon FC yêu cầu ngặt nghèo về các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, tiền sử chấn thương trước khi quyết định ký hợp đồng. Với sức khỏe tốt thì Xuân Trường đã không khó khăn vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Phát biểu tại buổi ra mắt đội bóng mới, Xuân Trường tỏ ra vô cùng vui mừng: “Hôm nay tôi thật sự rất vui khi được khoác áo Incheon United tại K-League Classic. Đây thật sự là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin cảm ơn bầu Đức, CLB HAGL cũng như thầy Guillaume Graechen đã giúp đỡ suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong tập luyện, sinh hoạt để có cơ hội ra sân và thi đấu tốt nhất, đáp ứng niềm tin của người hâm mộ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X