Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xe bus chở đội tuyển Indonesia bị ném vỡ cửa sổ

Thứ Tư 07/12/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2016, chiếc xe bus chở đội khách đã bị những cổ động viên quá khích của Việt Nam tấn công. Hệ quả là cửa kính của Indonesia đã bị vỡ.

Nong Xe bus cho doi tuyen Indonesia bi nem vo cua so hinh anh goc
Xe bus của đội Indonesia bị ném đá vỡ cửa kính, bị nghi ngờ do CĐV Việt Nam quá khích gây ra

Nong Xe bus cho doi tuyen Indonesia bi nem vo cua so hinh anh goc 2
Chiếc xe bus của Indonesia đã bị vỡ một ô cửa sổ và rất có thể Việt Nam sẽ bị phạt nếu như vụ việc được đưa lên LĐBĐ Đông Nam Á AFF

Nong Xe bus cho doi tuyen Indonesia bi nem vo cua so hinh anh goc 3
Một cầu thủ của Indonesia đã bị thương nhẹ vì những mảnh kính rơi vào chân

Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường trước Indonesia trong trận đấu vừa qua, cho dù đội chủ nhà phải chơi thiếu người và để đối thủ ghi bàn thắng trước. Ngọc Hải thậm chí đã phải thay Nguyên Mạnh để bắt gôn khi Việt Nam đã hết quyền thay người. Những nỗ lực kiên cường sau đó đã giúp cho các cầu thủ áo đỏ ghi được 2 bàn thắng để kéo trận đấu vào hiệp phụ. Nhưng với thế thiếu người, Việt Nam đã để tiền đạo Boaz Solossa ghi bàn trên chấm 11 mét và chấm dứt những hy vọng mong manh của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Để Indonesia bị loại khỏi bán kết AFF Cup 2016, nhưng đội tuyển Việt Nam không hề bị người hâm mộ chê trách bởi họ đã cố gắng chiến đấu đến phút cuối cùng. Tuy nhiên sự việc đáng tiếc đã xảy ra sau trận đấu khi một CĐV, hiện chưa rõ danh tính, đã ném vật thể lạ vào chiếc xe bus của Indonesia, khiến cho đội khách có thương tích nhẹ. Đây rõ ràng là một hành vi gây rối không fair-play và vì đó, VFF có thể sẽ phải nhận án phạt từ ban kỷ luật của AFF trong thời gian tới.

Nong Xe bus cho doi tuyen Indonesia bi nem vo cua so hinh anh goc 4
Trang Twitter của LĐBĐ Indonesia đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ngay lập tức có tới hơn 2 nghìn lượt chia sẻ dù chỉ sau 1 giờ

Sau khi được di chuyển sang xe bus khác, các cầu thủ Indonesia đã được trở về khách sạn an toàn và dùng bữa tối trước sự bảo vệ nghiêm ngặt của cơ quan an ninh.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X