Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: VFF có mặt trong 2 hạng mục giải thưởng năm của AFC

Thứ Bảy 12/11/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa mới công bố danh sách ứng viên cho các hạng mục giải thưởng trong năm 2016.

Nong VFF co mat trong 2 hang muc giai thuong nam cua AFC hinh anh
VFF góp mặt trong 2 mục trao giải của AFC

Như mọi Liên đoàn khác trên thế giới, AFC cũng tổ chức Gala trao giải thưởng tổng kết hàng năm cho các cá nhân, tập thể xuất sắc của châu lục. Buổi Gala năm nay được dự đoán sẽ tổ chức rất hoành tráng tại thành phố Abu Dhabi, UAE vào ngày 1/12.

Sáng nay, AFC đã công bố 3 ứng viên cho mỗi hạng mục giải thưởng. Rất bất ngờ khi VFF có mặt trong 2 đề cử “Liên đoàn đang phát triển tốt nhất” và “Thành viên của năm” dành cho các nền bóng đá đang phát triển. Đây là vinh dự lớn của bóng đá Việt Nam nhưng không bất ngờ bởi chúng ta đã làm nên kỳ tích ở Futsal, U16 và U19. Khả năng VFF “ẵm” trọn 2 giải thưởng này là rất cao.

U22 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U22 Mexico
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gây bất ngờ, khi cầm hòa đối thủ U22 Mexico 0-0, đội bóng được đánh giá rất mạnh tại giải U22 Quốc tế đang diễn ra ở Vũ...

Tại hạng mục quan trọng là HLV xuất sắc nhất năm sẽ là cuộc đua của HLV Choi Kang Heeb (Jeonbuk), Makoto Teguramori (U23 Nhật Bản) và Atsushi Uchiyama (U19 Nhật Bản). Với việc thống trị các giải U16, U19 và U23 thì LĐBĐ Nhật Bản cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Liên đoàn và thành viên của năm.

Ở đề cử dành cho cầu thủ tương đối bất ngờ. 3 cái tên dành cho hạng mục cầu thủ Nam xuất sắc nhất là Omar Abdulrahman (UAE), Hammadi Ahmed (Iraq) và Wu Lei (Trung Quốc). Các ứng viên cho Nữ cầu thủ xuất sắc nhất là Lisa De Vanna và Caitlin Foord (Australia) và Tan Ruyin (Trung Quốc).

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X