Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Văn Tới chấn thương nghỉ World Cup, cơ hội mở ra với Thanh Hậu

Thứ Tư 17/05/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U20 Việt Nam vừa phải đón nhận tin dữ trên đất Hàn Quốc, chỉ 5 ngày trước trận đấu ra quân gặp U20 New Zealand. Theo đó, hậu vệ phải Văn Tới đã bất ngờ bị rách dây chằng mắt cá trái và chắc chắn không kịp bình phục để tham dự U20 World Cup 2017.

Cơn đau đầu hàng thủ vẫn chưa hề buông tha HLV Hoàng Anh Tuấn, khi mà ông vẫn chưa có những định hình rõ ràng về bộ tứ vệ. Chấn thương của Văn Tới, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, đã khiến cho một số kế hoạch của nhà cầm quân người Khánh Hòa chắc chắn bị ảnh hưởng. Do không mang sang Hàn Quốc hậu vệ dự phòng nào, khi cả Thanh Hậu và Tiến Anh đều là tiền vệ, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chấp nhận mất đi một phương án lựa chọn.

Van Toi da phai nhan chan thuong dang tiec
Văn Tới đã phải nhận chấn thương đáng tiếc

Dự kiến, Văn Tới sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi bị lật cổ chân dẫn đến việc bị rách dây chằng mắt cá bên trái. Lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có 2 phương án thay thế. Phan Thanh Hậu có thể sẽ là lựa chọn nhưng tiền vệ của HAGL cũng vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Hậu vẫn phải tập riêng, trong khi ngày phải chốt những thay đổi về đội hình đang đến gần (ngày 18/5).

Nếu Phan Thanh Hậu không kịp bình phục, Trương Tiến Anh, một cầu thủ chạy cánh khác, sẽ là người cuối cùng xuất hiện trong danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017. Tiến Anh thuận cả hai chân và có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Cầu thủ của Viettel còn sở hữu kỹ thuật cơ bản đáng khen ngợi.

Với sự vắng mặt của Văn Tới, người mới được gọi lên đội U20 Việt Nam trong năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn gần như chắc chắn sẽ để đội phó Tấn Tài thi đấu bên cánh phải, giống như phần lớn thời gian của VCK giải U19 châu Á năm ngoái. Ngoài ra, phương án dự phòng cho Tấn Tài sẽ là trung vệ Đình Trọng của Sài Gòn FC.

Danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 (trước chấn thương của Văn Tới)
Thủ môn (3): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).
Hậu vệ (7): Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).
Tiền vệ (7): Tống Anh Tỷ (Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (Hà Nội), Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).
Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Trần Thành (Huế), Đinh Thanh Bình (HAGL).
Dự bị (2): Trương Tiến Anh (Viettel), Phan Thanh Hậu (HAGL)

Xuân Bình (TTVN)

>> Lịch thi đấu mới nhất của U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X