Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Toàn tiếp bước Công Phượng gia nhập Mito Holllyhock

Thứ Năm 19/05/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Văn Toàn của HAGL sẽ tiếp bước người đồng đội Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock ngay trong tháng 6 tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

NONG Van Toan tiep buoc Cong Phuong gia nhap Mito Holllyhock hinh anh
Văn Toàn tiếp bước Công Phượng sang Mito

Thông tin tiền đạo Văn Toàn của HAGL sang Mito Hollyhock đã chính thức được đội bóng phố Núi xác nhận. Sau cuộc gặp mặt giữa lãnh đạo CLB đảo Honshu và đội chủ sân Pleiku thì hai bên đã đi đến nhiều thỏa thuận hợp tác. Ngoài việc kết hợp làm hình ảnh, đào tạo trẻ như thường lệ thì hai bên tiếp tục xúc tiến việc chuyển nhượng cầu thủ. Cụ thể sau Công Phượng, Văn Toàn sẽ là cái tên mới nhất sắp gia nhập J-League 2.

Sau cuộc gặp mặt giữa ông bầu Đoàn Nguyên Đức và chủ tịch Kunio Numata của Mito Hollyhock, thỏa thuận giữa hai bên đã cơ bản được thông qua. Theo đó, Văn Toàn sẽ sang Nhật Bản thử việc ngay sau khi ĐTQG tập trung vào đầu tháng 6 tới. Anh sẽ có khoảng 1, 2 tuần tập luyện cùng đội bóng J-League 2 trước khi quyết định việc ký hợp đồng hay không.

Bộ 3 HAGL lên tuyển Việt Nam: Hữu Thắng sẽ lại loay hoay?
Với động thái triệu tập cả 3 cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu ở nước ngoài, HLV Hữu Thắng cho thấy ý định tiếp tục trung thành với tuyên bố về lối chơi của...

Như vậy sau Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thì Văn Toàn sẽ là cái tên tiếp theo của HAGL ra nước ngoài thi đấu. Dù vậy, NHM vẫn chưa hết lo lắng bởi cả 3 cầu thủ trước đó đều chưa có nhiều cơ hội ra sân. Tuấn Anh, Xuân Trường chưa được đăng ký, còn Công Phượng cũng chỉ có vỏn vẹn 7 phút ra sân.

Trước tình hình đó thì chủ tịch CLB Mito Hollyhock là Kunio Numata hứa với bầu Đức là sẽ cho Công Phượng ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Lãnh đạo của đội bóng J-League 2 cũng chia sẻ rằng do tiền đạo xứ Nghệ vừa mới bình phục chấn thương nên chưa dám mạo hiểm sử dụng nhiều. Một thông tin đáng chú ý khác là nhiều khả năng Công Phượng sẽ được gia hạn hợp đồng với Mito Hollyhock tới năm 2017.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X