Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Hậu chính thức trở về CLB Hà Nội

Thứ Sáu 10/07/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay Heerenveen để trở lại khoác áo CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 V-League năm nay.

     
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang đã xác nhận việc sẽ để hậu vệ Đoàn Văn Hậu về nước chơi bóng.

Văn Hậu chính thức trở về CLB Hà Nội hình ảnh
Văn Hậu chính thức trở về CLB Hà Nội

Vị này cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam".

Hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu giữa CLB bóng đá Hà Nội và SC Heerenveen có thời hạn 1 năm, từ tháng đầu tháng 9.2019 đến hết ngày 30.6.2020. Trong thời gian tại Hà Lan, Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ và sự trưởng thành về chuyên môn.

Hậu vệ người Thái Bình thường xuyên đá chính trong các trận đấu của đội Jong Heerenveen với mục tiêu cọ xát, làm quen với môi trường bóng đá châu Âu. Với một cầu thủ 20 tuổi như Văn Hậu, đây được đánh giá là một chuyến đi trải nghiệm bổ ích.
Cựu trung vệ Danny van Bakel gửi lời khuyên tới Đoàn Văn Hậu
Trung vệ từng có thời gian dài thi đấu ở V-League hi vọng sẽ tìm được phương án phù hợp để giúp Đoàn Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan chơi bóng.
Lăn xả phá bóng bằng đầu, cầu thủ Hải Phòng học theo Đoàn Văn Hậu và cái kết...
Lăn xả phá bóng bằng đầu giống Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Hoài Dương khiến người ta phải trầm trồ nhưng cái kết lại... không thực sự mỹ mãn.
HLV thủ môn Heerenveen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan
Trong một chia sẻ gần đây, HLV thủ môn Raymond Vissers của SC Heerenveen đã cho rằng việc tiếp tục ở lại Hà Lan sẽ tốt hơn cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Trong thời gian qua, CLB bóng đá Hà Nội và CLB Heerenveen đã chủ động kết nối với mong muốn các cuộc đàm phán để tiến tới việc ký tiếp một hợp đồng mới. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu đến từ phía đội bóng Hà Lan thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được đội bóng Thủ đô.

Ngoài ra, ngân sách của đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cuối cùng, CLB bóng đá Hà Nội quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn 2 V-League. 

Do các chuyến bay thương mại giữa châu Âu và Việt Nam đã đóng cửa do dịch Covid-19 nên Văn Hậu sẽ được đơn vị chủ quản hỗ trợ tìm kiếm chuyến bay về Việt Nam trong ít ngày tới. Anh cũng sẽ phải thực hiện yêu cầu cách ly 14 ngày khi nhập cảnh từ nước ngoài vào Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X