Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang Australia

Thứ Tư 19/01/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Văn Đại và Phi Sơn khi đã không thể sang Australia do thủ tục visa. Đây là tổn thất rất lớn cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Australia vào lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Việt Nam) ở lượt thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với việc dương tính với Covid-19 và đang tiến hành cách ly, Tiến Linh và Văn Toàn gần như chắc chắn lỡ trận đấu. HLV Park Hang-seo đã phải gọi bổ sung Văn Đại và Phi Sơn.

Văn Đại là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ hay chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này đang thuộc biên chế CLB Quảng Nam, thi đấu tại Giải hạng nhất. Anh từng được triệu tập tham dự Asian Cup 2019, thi đấu một trận. 

Còn Phi Sơn thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh là cầu thủ giàu kỹ thuật, từng được trọng dụng dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng. Nhưng ở hiện tại, Phi Sơn không có nhiều cơ hội, đây là lần thứ hai anh được triệu tập dưới thời HLV Park Hang Seo.

Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang Australia hình ảnh

Văn Đại và Phi Sơn không thể đối đầu Australia

Theo thông tin mới nhất, bộ đôi Văn Đại và Phi Sơn sẽ không thể cùng các đồng đội sang Australia để tham dự trận đấu. 

Cả hai cầu thủ này đều không thể hoàn thành thủ tục visa. Nước chủ nhà Australia đã gửi thư mời dựa trên danh sách đăng ký ban đầu của đội tuyển Việt Nam. Trong danh sách đó, Việt Nam vẫn đăng ký Văn Toàn và Tiến Linh chứ không có Phi Sơn và Văn Đại. Vì thế, cả 2 cầu thủ này không thể đáp ứng điều kiện để làm visa sang Australia.

Ngoài Phi Sơn và Văn Đại, ĐT Việt Nam còn không có sự phục vụ của Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh, những cầu thủ này đang dính chấn thương hoặc cách ly do dương tính với Covid-19. Hiện hàng công của tuyển Việt Nam đang rất mỏng, HLV Park Hang-seo chỉ còn 3 tiền đạo là Công Phượng, Tuấn Hải và Văn Đức.

HLV Hàn Quốc đánh giá cao Việt Nam, lo ngại cho đội nhà vì một lý doHLV Hàn Quốc đánh giá cao Việt Nam, lo ngại cho đội nhà vì một lý do
Ông Colin Bell, HLV tuyển nữ Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước đối thủ Việt Nam ở trận đấu mở màn tại Asian Cup 2022.
Ấn định thời điểm HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang AustraliaẤn định thời điểm HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Australia
Sau khi kết thúc trận đấu nội bộ diễn ra vào chiều 20/1, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cái tên lên đường sang Australia dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?
Nhiều khả năng Đội tuyển Trung Quốc sẽ phải gọi về cựu danh thủ Zheng Zhi để tham gia vào chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Nhật Bản và Việt Nam...
ĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp AustraliaĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp Australia
ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia ngày 27/1 tới và bên cạnh yếu tố chuyên môn, câu chuyện thẻ phạt cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu.
Thủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xãThủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xã
Vợ chồng nhà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe bộ ảnh cực ngầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X