Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tuấn Anh bất ngờ dính chấn thương đầu gối

Thứ Năm 10/12/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập sáng nay của đội U23 Việt Nam, đây là một tin hết sức không vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nong Tuan Anh bat ngo dinh chan thuong dau goi hinh anh
Tuấn Anh nguy cơ tái phát chấn thương đầu gối?


Tuấn Anh vừa trải qua một chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Nhật Bản, trong đó anh phải tập nặng tới 6 ngày và chỉ có 1 ngày nghỉ. CLB Yokohama đã đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ gốc Thái Bình và dự kiến sẽ cử một phái đoàn sang để ký hợp đồng với anh trong ngày mai. Về phần Tuấn Anh, sau khi trở về từ Nhật Bản cách đây 3 ngày, anh đã ngay lập tức hội quân cùng các đồng đội và bắt đầu vào guồng quay tập luyện mới.

Ở những buổi tập đầu tiên, HLV Miura chỉ để Tuấn Anh tập nhẹ cùng các cầu thủ đang gặp chấn thương. Thế nhưng trong buổi tập sáng nay, khi thi đối đối kháng, tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối phải. Anh đã ngay lập tức được các bác sĩ đưa ra ngoài sân để xịt thuốc tê và chườm đá. Theo các bác sĩ của đội tuyển, chiều nay tiền vệ 20 tuổi sẽ ngay lập tức được đưa sang Bệnh viện Thể thao để tiến hành khám kỹ hơn nhằm biết mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản có nguy cơ đổ bể?
Vụ chuyển nhượng Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu tưởng như đã hoàn tất nhưng lại có những diễn biễn cho thấy điều ngược lại.


Nguyễn Tuấn Anh từng bị đứt dây chằng chéo trước vào đầu năm 2012, khiến anh phải đi phẫu thuật và nghỉ thi đấu hơn 6 tháng trời, qua đó lỡ mất cơ hội thi đấu tại Hy Lạp cho Olympiacos, đội bóng đã ngỏ lời với bầu Đức về việc chiêu mộ Tuấn Anh trước đó không lâu. Kể từ sau chấn thương đó, Tuấn Anh luôn phải thi đấu với cái đầu gối phải được băng trắng, phần nào khiến cho anh không bao giờ trở lại được với phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên ở giải U21 Quốc tế vừa qua, Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và không phải băng đầu gối như trước. Đó cũng là lời khẳng định của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Vì thế mà chấn thương anh gặp phải trong sáng nay có khả năng sẽ không phải là tái phát chấn thương cũ. Nhưng nếu như điều đó xảy ra, khả năng anh sẽ phải chia tay đội tuyển U23 là rất cao. Đây sẽ là điều hết sức đáng tiếc bởi Tuấn Anh có lẽ là cầu thủ đang nhận được sự kỳ vọng lớn nhất của người hâm mộ trước thềm VCK U23 châu Á 2016 tổ chức vào tháng 1 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X