Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trung vệ Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019

Thứ Sáu 31/05/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã tỏ ra cực kỳ đau đớn sau khi tự gây chấn thương trong trận gặp HAGL, trung vệ Đình Trọng đang có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019.

 

Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019

Ở phút 37 của cuộc đại chiến giữa CLB HAGL và Hà Nội FC tại vòng 12 V-League chiều 31/5, trung vệ 'cứng' Trần Đình Trọng đã không may dính một chấn thương không hề nhẹ.

Tran Dinh Trong chan thuong
Hậu vệ Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Sau một nỗ lực tranh cướp bóng với ngoại binh Chevaughn Walsh bên phía HAGL, trung vệ Trần Đình Trọng đã tự gây chấn thương cho bản thân và nằm ôm chân trái trong đau đớn. Đình Trọng sau đó đã được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Thay thế anh là người đồng đội Nguyễn Thành Chung. 

Chấn thương của Đình Trọng không chỉ khiến HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu mà với HLV Park Hang Seo chắc chắn ông cũng đang 'đứng ngồi không yên' về chuyện này.

Nếu Đình Trọng không thể kịp bình phục để tham dự King's Cup 2019 trên đất Thái vào đầu tháng 6 tới thì đó sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Việt Nam bởi Trọng 'ỉn' vốn vẫn được đánh giá là một trung vệ hàng đầu của Việt Nam. Rất có thể ngay trong ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung một trung vệ để thế chỗ Đình Trọng.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X