Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm một trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn

Thứ Năm 28/01/2021 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đưa ra thông báo hoãn trận này.

Chính thức hoãn trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Do sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM đã bị hoãn lại. Trong khi đó hai cặp đấu khác là Hải Phòng - Hà Nội và Viettel - Bình Dương sẽ thi đấu trên sân không khán giả.

Hoãn trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League
Hoãn trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V-League

Và theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân ở vòng 3 sắp tới cũng đã chính thức phải dừng lại để chống dịch. 

Trước đó, lãnh đạo TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo sơ bộ về việc CLB Đà Nẵng không thi đấu tại vòng 3 V-League 2021 trên sân Hòa Xuân do dịch bùng phát trở lại. CLB Đà Nẵng ngay sau đó cũng đã thông báo với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và nhận được sự đồng thuận trước chủ trương không nên tiến hành trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp.

Theo tìm hiểu, lý do chủ chốt khiến trận đấu bị hủy bởi trước đó một tuần, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vừa thi đấu với CLB Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả. Do đó để hạn chế thấp nhất rủi ro, BLĐ đội bóng sông Hàn đã quyết định sẽ hoãn trận đấu để các thành viên trong đội tự cách ly tại nhà.

Với việc đã có 2/7 trận đấu bị hoãn, rất có thể trận đấu giữa Hải Phòng - Hà Nội cũng sẽ chung 'số phận'. Hiện tại thành phố Hải Phòng đã lập chốt kiểm dịch ở cửa ngõ thành phố để phòng chống dịch bệnh. Do đó sẽ không dễ để CLB Hà Nội có thể tới Lạch Tray để thi đấu.

Thông tin chính thức về trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4
Với ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, các trận đấu tại V-League 2021 bị hoãn kể từ sau vòng đấu cuối tuần này.
Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tớiCerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tới
Thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo Osaka nhiều khả năng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Điều này diễn ra ngay sau khi Lâm tây có giấy chuyển nhượng quốc...
HLV Sài Gòn FC muốn được thi đấu sân nhà tại AFC CupHLV Sài Gòn FC muốn được thi đấu sân nhà tại AFC Cup
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm AFC Cup, HLV CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã hy vọng đội bóng của mình sẽ được chơi trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X