Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ được chiếu trên VTV6

Thứ Năm 23/08/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo sự đồng ý từ VOV, đài truyền hình Việt Nam VTV sẽ được tiếp sóng nguyên trạng các môn thi đấu tại ASIAD 2018, trong đó bao gồm trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối nay 23/8.

 

Trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ được chiếu trên VTV6
NÓNG Trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ được chiếu trên hình ảnh
NHM sẽ được theo dõi trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain trên VTV6

Với việc đài tiếng nói Việt Nam VOV có bản quyền phát sóng ASIAD 2018, người hâm mộ thể thao nước nhà đã có thể xem trực tiếp các môn thi đấu tại ASIAD 2018, trong đó có môn bóng đá nam mà ĐT Olympic Việt Nam đã vào tới vòng 1/8.

Để khán giả có thể theo dõi thuận tiện hơn ASIAD, mới đây VTV đã có công văn xin tiếp sóng nguyên trạng ASIAD và đã nhận được sự đồng ý từ phía VOV. Hai bên đang triển khai ký thỏa thuận việc tiếp sóng các chương trình.

Thỏa thuận cũng ghi rõ việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần phải ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng logo VOV bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác không thể thay đổi. Nguyên tắc tiếp sóng nguyên trạng nghĩa là các đài tiếp sóng không được chèn các chương trình khác, không được ngắt quãng trong quá trình tiếp sóng.

VTV sẽ thông báo sớm nhất lịch phát sóng. Khán giả có thể xem trên chương trình ASIAD trên kênh VTV6. Đây là một tin không thể vui hơn với NHM nước nhà, những người trước đó chỉ có thể ‘xem lậu’ Olympic Việt Nam thi đấu ở ASIAD.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain (19h30 ngày 23/8): Viết tiếp kỳ tích
19h30 tối nay, trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra. Và trước trận đấu này, giới chuyên môn đều nhận định vào một thắng lợi thuyết phục...
Việt Nam được khen có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan
Chứng kiến những gì mà thầy trò Park Hang Seo làm được tại VCK U23 châu Á và giờ là tại ASIAD 2018, cây bút của tờ Fox Sports Asia đã dành những lời khen ngợi...
Trưởng đoàn Bahrain chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất của Olympic Việt Nam
Trao đổi với truyền thông Việt Nam, trưởng đoàn ĐT Olympic Bahrain tỏ ra ấn tượng với những gương mặt có trong tay HLV Park Hang Seo.
Olympic Việt Nam đón hung tin về nhân sự trước trận gặp Bahrain
Trước trận đấu với đối thủ Bahrain tại vòng knock-out vào tối nay, Olympic Việt Nam đã đón nhận một tin không vui về lực lượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X