Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu với hợp đồng 3 năm

Chủ Nhật 01/04/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất có được của giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải sẽ chia tay CLB Hà Nội để sang Nhật Bản thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Tien ve Quang Hai se sang Nhat Ban thi dau voi hop dong 3 nam hinh anh

Tiền vệ Quang Hải sang Nhật sau khi mùa giải này khép lại

Tại vòng chung kết U23 châu Á vừa diễn ra ở Trung Quốc, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu đầy cố gắng và ghi được 5 bàn thắng để đưa U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn tại châu Á. Tuy nhiên điều này không đủ để giúp anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, khi ĐT U23 Việt Nam nhận thất bại trước Uzbekistan trong trận chung kết.

Mặc dù vậy, cũng phải thừa nhận những gì mà tiền vệ mang áo số 19 làm được vượt trội so với phần còn lại. Những bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải không chỉ đẹp mắt, mà còn rất quan trọng với đoàn quân áo đỏ.

Với những gì đã thể hiện, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại châu Á. Sau trường hợp Muangthong United gửi thư mời Quang Hải về thi đấu, tới lượt đội bóng đang chơi ở J-League 2 là Tokushima Vortis cũng sẵn sàng đền bù hợp đồng để Quang Hải trở thành cầu thủ tự do, sau đó sẽ đưa anh sang Nhật Bản thi đấu cho đội bóng này.

Và theo thông tin mới nhất Bongda24h.vn có được trong ngày mùng 1 tháng Tư thì ngay khi V-League mùa giải năm nay khép lại, tiền vệ Quang Hải sẽ rời Hà Nội để đầu quân cho một đội bóng Nhật Bản. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ giúp chân sút sinh năm 1997 trau dồi kinh nghiệm và từng bước trưởng thành hơn trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X