Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Đình Trọng

Thứ Hai 03/06/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xem xét thì “Thần y” Hàn Quốc Choi Ju Young đã cho biết chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu và sẽ có thể bình phục trước SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Đình Trọng có thể hồi phục sớm hơn dự kiến

Ở trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và HAGL, trung vệ Trần Đình Trọng (Hà Nội) đã bị dính chấn thương nghiêm trọng ở chân và được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Sau khi được các bác sỹ tiến hành kiểm tra thì trung vệ này được dự đoán sẽ mất khoảng 6 tháng mới bình phục hoàn toàn. Chấn thương đáng tiếc này cũng khiến cho anh phải lỡ hẹn với giải King’s Cup diễn ra vào ngày 5/6 tới.

Tuy nhiên mới đây, trong lúc chờ chuyến bay của tuyển Việt Nam đi Buriram tham dự giải đấu, bác sĩ Choi Ju-young (Hàn Quốc) đã xem qua chấn thương của Đình Trọng bằng hình ảnh và nhận thấy nó không nghiêm trọng như những chẩn đoán ban đầu. Theo ông Choi thì “lá chắn thép” của tuyển Việt Nam chỉ cần 4 tháng điều trị để có thể hồi phục hoàn toàn.

Nóng Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Đình Trọng  hình ảnh
Đình Trọng có thể hồi phục sớm hơn dự kiến

Nếu Đình Trọng có thể hồi phục hoàn toàn trong vòng 4 tháng như bác sỹ Choi nói thì đây đúng thật là một tin vui đối với HLV Park Hang-seo bởi nếu phải nghỉ 6 tháng thì trung vệ này chắc chắn sẽ bỏ lỡ mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay là SEA Games 30 diễn ra 30/11 - 11/12.

Ngoài ra để đảm bảo cho Đình Trọng sớm có thể quay trở lại sân cỏ, thì nhiều khả năng VFF và Hà Nội FC sẽ đưa Trọng “ỉn” sang Hàn Quốc để các chuyên gia đầu ngành về dây chằng đầu gối chữa trị cho anh. Đây cũng là mong muốn của HLV Park Hang-seo sau cuộc trao đổi với Đình Trọng và bác sỹ Choi Ju-young tại trụ sở VFF trong ngày ĐT Việt Nam hội quân hôm 1/6.

NÓNG: Trung vệ Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019
Với việc đã tỏ ra cực kỳ đau đớn sau khi tự gây chấn thương trong trận gặp HAGL, trung vệ Đình Trọng đang có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019.
HLV Park Hang Seo gọi người thay Đình Trọng dự Kings Cup
Đúng như lo ngại của NHM, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay trò cưng của mình sau khi Đình Trọng gặp chấn thương nặng ở trận gặp HAGL.
Trung vệ Đình Trọng nhận lời động viên dí dỏm từ bạn thân Bùi Tiến Dũng
Nhiều đồng đội của Đình Trọng ở đội tuyển Việt Nam như Đức Huy, Tiến Dũng hay Duy Mạnh, cùng người hâm mộ đã gửi lời động viên trung vệ mang áo số 21 sau chấn...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X