Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thêm một sao trẻ HAGL sang Hàn Quốc chơi bóng mùa tới

Thứ Năm 01/12/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Lê Đức Lương là cái tên tiếp theo của HAGL cập bến Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 2 năm.
NONG Them mot sao tre HAGL sang Han Quoc choi bong mua toi hinh anh
Đức Lương từng gây nhiều ấn tượng với người Hàn

Mới đây, HAGL công bố họ sẽ để hậu vệ Lê Đức Lương chuyển đến CLB Ansan Mugunghwa FC của Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đội bóng tiền thân là Police FC hiện đang chơi tại giải K-League Challenge, tức là ngay dưới hạng K-League Classic mà Xuân Trường đang thi đấu.

Nhà vô địch của giải đấu này mùa 2016, CLB Ansan Mugunghwa FC đã “phải lòng” hậu vệ đa năng của HAGL là Lê Đức Lương, qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho chàng trai quê Bình Dương.

“Ansan Mugunghwa FC đã “chấm” Đức Lương lâu rồi. Họ đã xem rất nhiều và kỹ các băng hình về em trước khi đưa ra lời đề nghị. Ở Hàn Quốc, người ta làm việc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, các tuyển trạch viên của CLB vừa vô địch K-League Challenge này đã ấn tượng mạnh khi theo dõi Đức Lương chơi bóng ở trận chung kết U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015. Họ đặc biệt thích thú sự tự tin và tốc độ, sức mạnh cũng như sự khéo léo Lương đã thể hiện ở giải đấu đấy. Sau một thời gian theo dõi, CBL Ansan Mugunghwa đã quyết định ngỏ lời về Đức Lương”, Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Cũng theo ông Tấn Anh, ngày 6/12 này Đức Lương sẽ nhận visa và một ngày sau anh sẽ lên đường đi Hàn Quốc. Tại đại bản doanh của đội ở Ansan, Đức Lương sẽ có gần chục ngày tập luyện làm quen với đội bóng mới trước khi ký bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

NONG Them mot sao tre HAGL sang Han Quoc choi bong mua toi hinh anh 2
Anh là gương mặt quen thuộc ở U19 và U23 Việt Nam trước đây

Lê Đức Lương cùng tốt nghiệp khóa 1 cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng... Thú vị ở chỗ ngày Học viện HAGL Arsenal JMG nhận anh vào lại là năm... 2009, trong đợt tuyển sinh khóa 2.

Lê Đức Lương đã được CLB Ansan Mugunghwa FC mời chào bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. "Tôi rất hạnh phúc trước thông tin này. K-League nổi tiếng khắc nghiệt về thể lực. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ đáp ứng được. Tất cả chỉ đang là hy vọng. Tôi vẫn cần phải chứng minh khả năng chuyên môn cũng như thích ứng của mình trong 10 ngày tại Hàn Quốc. Phải sau đó, nếu có hợp đồng trong tay thì tôi mới có thể suy nghĩ nhiều hơn được", Đức Lương chia sẻ.

Cũng giống Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Lê Đức Lương có vốn tiếng Anh không tồi và nhất là tư duy bóng đá chuyên nghiệp rất cao. Hy vọng điểm này sẽ giúp anh hòa nhập nhanh nhất ở môi trường mới. 

Mùa bóng vừa qua, Ansan Mugunghwa FC là nhà vô địch của K-League Challenge. Tuy nhiên, họ không lên hạng K-League Classic (nơi Xuân Trường đang chơi) mà vẫn sẽ thi đấu tại hạng đấu này ở mùa 2017 do đổi chủ sở hữu giữa mùa bóng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức  AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X