Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Quang Hải bất ngờ lên tiếng về khả năng tới Tây Ban Nha

Thứ Hai 04/02/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng trước thông tin được BTC La Liga mời sang CLB Alaves tập luyện.

Quang Hải bất ngờ lên tiếng về khả năng xuất ngoại

Trong những ngày qua, giới truyền thông đã liên tục đề cập tới câu chuyện tiền vệ Quang Hải được mời sang CLB Alaves tập luyện. Thậm chí tiền vệ sinh năm 1997 còn được BTC mời dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real Madrid.

Quang Hải bất ngờ lên tiếng về khả năng xuất ngoại  hình ảnh
Quang Hải khẳng định chưa nhận được đề nghị sang Tây Ban Nha

Thông tin cũng cho biết, thời gian Quang Hải sang Tây Ban Nha vào khoảng trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để QBV Việt Nam 2018 trải nghiệm và tích lũy thêm những kiến thức để có những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Quang Hải khẳng định mình chưa nhận được thông tin được mời sang Tây Ban Nha tập luyện cùng đội bóng đang chơi tại La Liga.

Trả lời báo Thanh Niên, Quang Hải khẳng định: "Thật sự là tôi ở nhà và rất bất ngờ trước những thông tin đó. Bản thân là cầu thủ trong cuộc, nhưng tôi không biết rõ về thông tin đó".

CLB Alaves hiện đang thi đấu tại La Liga. Đội bóng có trụ sở ở xứ Basque hiện đang xếp thứ 7 trên BXH La Liga sau 21 vòng đấu. Việc Quang Hải được mời sang Alaves khiến NHM tỏ ra lạc quan tin tưởng anh sẽ sớm sang châu Âu trong tương lai tuy nhiên phía CLB Hà Nội cũng đã phủ nhận chuyện này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X