Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Người đại diện xác nhận Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd

Thứ Tư 13/01/2021 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook cá nhân, người đại diện Grushin Andrey thông báo Văn Lâm và Muangthong Utd đã chấm dứt hợp đồng.

Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd

Trên trang cá nhân, người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey thông báo thủ môn Việt kiều và Muangthong Utd đã chấm dứt hợp đồng. Lý do bởi đội bóng Thái Lan vi phạm những quy định về tài chính trong hợp đồng. Do đó, cả hai bên đường ai nấy đi theo đúng quy định của FIFA.

Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực tới hơn 1 năm. Song, với thông báo mới nhất từ người đại diện, Văn Lâm đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Muangthong Utd.

Người đại diện thông báo Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd.

Hiện, phía Muangthong Utd chưa đưa ra thông báo nào về sự việc trên. Trước đó, đội bóng Thai League tố Văn Lâm vô kỉ luật. Cụ thể, thủ môn Việt kiều không hội quân tập luyện cùng các đồng đội sau kì nghỉ Tết dương lịch.

Muangthong Utd đã đưa ra tối hậu thư bắt thủ thành 27 tuổi lập tức trở lại tập luyện cùng đội bóng, nếu không sẽ có án phạt rất nặng.

Trong những ngày qua, tương lai của Văn Lâm bị đặt dấu hỏi. Xuất hiện tin đồn vệ việc có tới 3 đội bóng gồm Cerezo Osaka (Nhật Bản), Sporting Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.

Muangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thưMuangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thư
Muangthong Utd mới đây tố Văn Lâm vô kỉ luật khi tự ý vắng mặt trong những buổi tập mới nhất của đội bóng mà không có lý do chính đáng.
Lãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn LâmLãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi hiện có tới 3 đội bóng lớn ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.
Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận tin không vui từ Thai LeagueĐặng Văn Lâm tiếp tục nhận tin không vui từ Thai League
Theo đó thủ môn này sẽ không được thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài, khi mà truyền thông Thái Lan thông báo các trận đấu ở giải này có thể phải chờ ít...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X