Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Người có chuyên môn tốt nhất VFF xin nghỉ việc

Thứ Bảy 21/01/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, ông Dương Nghiệp Khôi, người có chuyên môn quản lý tốt nhất của VFF đã đệ đơn xin nghỉ việc.
 

Nong Nguoi co chuyen mon tot nhat VFF xin nghi viec hinh anh
Ông Dương Nghiệp Khôi có vai trò quan trọng trong chiến tích của U19 Việt Nam

Ông Dương Nghiệp Khôi là một trong những người có thâm niên lâu nhất tại VFF. Là người dẫn dắt, chỉ bảo nhiều đời lãnh đạo của Liên đoàn. Dù không nắm vị trí cao chính thức nào nhưng không ai phủ nhận chuyên môn của ông Khôi ở ngôi nhà VFF. Vị trí mà nhiều NHM quen thuộc nhất với ông Dương Nghiệp Khôi là Trưởng đoàn các đội U19 Việt Nam năm 2014 và 2016. Như đã biết, đây chính là những đội bóng thành công và gây tiếng vang lớn nhất của bóng đá nước nhà.

Chuyên gia người Đức và chuyện giữa hai đội tuyển
Năm 2016, VFF đưa ra bước đột phá là sử dụng một GĐKT và một HLV thể lực là người Đức cho các ĐTQG. Juergen Gede và Martin Forkel để lại dấu ấn lớn ở U19 bằng...

Theo thông tin có được, ông Dương Nghiệp Khôi đã bất ngờ đệ đơn xin rời VFF vào hôm qua. Như vậy sau hơn 20 năm cống hiến thì ông Khôi sẽ không còn gắn bó với bóng đá nước nhà nữa. Đây là điều đáng tiếc bởi vị chuyên gia này là người có năng lực nhất ở Liên đoàn. Thậm chí ngay cả PCT chuyên môn Trần Quốc Tuấn giữ nhiều vị trí quan trọng ở khu vực và châu lục cũng là do ông Khôi dìu dắt.

Việc ông Dương Nghiệp Khôi chia tay VFF càng khiến NHM thêm lo lắng bởi lâu nay Liên đoàn vốn do nhiều người ngoại đạo điều hành. Từ Chủ tịch Lê Hùng Dũng, PCT Đoàn Nguyên Đức, Nguyễn Xuân Gụ hay TTK Lê Hoài Anh đều là “tay ngang”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X