Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Merlo nhập tịch Việt Nam, có thể thi đấu tại AFF Cup 2016

Thứ Ba 06/09/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, siêu tiền đạo Merlo sắp nhập tịch trở thành công dân Việt Nam. Như vậy anh sẽ có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.
 

Nong Merlo nhap tich Viet Nam, co the thi dau tai AFF Cup 2016 hinh anh
Merlo sắp thành công dân Việt Nam

Trong lịch sử tồn tại của V-League, tiền đạo Merlo được liệt vào danh sách “huyền thoại” khi luôn là chân sút ghi bàn hàng đầu giải đấu. Sau 6 mùa giải thi đấu cho SHB Đà Nẵng thì tiền đạo người Argentina đã 3 lần giành danh hiệu vua phá lưới. Mùa giải 2016, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Merlo cũng gần như nắm chắc danh hiệu cao quý này với 20 bàn thắng, nhiều hơn Samson tới 4 bàn khi mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa.

SLNA 0-2 SHB Đà Nẵng (KT): Ngoại binh toả sáng, Đà Nẵng san bằng sân Vinh
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp SLNA vs SHB Đà Nẵng trận đấu thuộc vòng...

Trước màn trình diễn quá ấn tượng của Merlo mà SHB Đà Nẵng đã quyết định bỏ tiền để nhập tịch cho chân sút kỳ cựu này. Dù đã 31 tuổi nhưng chắc chắn với tố chất vượt trội thì Merlo vẫn sẽ còn nhiều đóng góp cho đội chủ sân Chi Lăng. Theo thông tin mới nhất thì mọi thủ tục đã hoàn tất, Gaston Merlo sẽ trở thành công dân Việt Nam từ cuối năm nay.

Như vậy, tiền đạo người Argentina hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Nếu VFF có chính sách cởi mở thì chúng ta sẽ có cặp tiền đạo nhập tịch Merlo – Samson vô cùng đáng sợ. Khi đó thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Đông Nam Á vào cuối năm nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X