Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Marco Reus tới Việt Nam

Thứ Năm 17/11/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ Next Media, thành phần CLB Dortmund sang Việt Nam đá giao hữu sẽ có cái tên hot Marco Reus.

Marco Reus chắc chắn tới Việt Nam

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1989 đã dính chấn thương mắt cá chân và không thể góp mặt trong danh sách triệu tập cho World Cup 2022 cùng ĐT Đức. Marco Reus đã bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng tới những người đồng đội của mình.

Tuy nhiên, chấn thương này lại đem tới tin mừng cho người hâm mộ Việt Nam, khi Marco Reus chính thức góp mặt trong danh sách những cầu thủ Dortmund tới mảnh đất hình chữ S du đấu vào cuối tháng này, trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ BTC: Marco Reus chắc chắn sẽ sang Việt Nam. Ngoài ra còn có Mats Hummels, Emre Can và Donyell Males. Danh sách 25 cầu thủ sẽ được cập nhật sớm nhất.

NÓNG Marco Reus tới Việt Nam 1
Marco Reus cùng Dortmund tới Việt Nam cuối tháng này

Trận giao hữu giữa Dortmund vs ĐT Việt Nam nằm trong tour du đấu Đông Nam Á dịp World Cup của đội bóng Đức. Họ sẽ thi đấu giao hữu lần lượt tại Singapore, Malaysia và Việt Nam (từ 21/11 đến 1/12). Trong đó, trận đấu với thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 30/11 tới.

Cũng trong ngày mai (18/11), đại diện CLB Dortmund sẽ tổ chức buổi họp báo online với các đơn vị truyền thông tại Singapore, Malaysia và Việt Nam để chia sẻ thông tin về trận đấu này.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán từ lúc 15 giờ ngày 26/11 trên ứng dụng VinID và kéo dài đến 3/11 với 3 mệnh giá vé là 800 nghìn đồng, 1.200.000 và 1.600.000 đồng. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam: Không Công Phượng, Xuân TrườngDanh sách triệu tập ĐT Việt Nam: Không Công Phượng, Xuân Trường
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập trở lại hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng nhưng không điền tên Xuân Trường hay Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X