Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mạc Hồng Quân sắp nối gót Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ Ba 03/01/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì CLB Jeonnam Dragons đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh.

Nong Mac Hong Quan sap noi got Xuan Truong sang Han Quoc thi dau hinh anh
Mạc Hồng Quân sẽ xuất ngoại thi đấu?

Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã tạo ra lịch sử chưa từng có của bóng đá Việt Nam khi chuyển nhượng từ Incheon FC sang Gangwon. Dù chỉ là hợp đồng cho mượn cũng như mang nhiều tính thương mại nhưng không thể phủ nhận điều này gây hiệu ứng tốt cho bóng đá nước nhà. Chắc chắn các CLB, những người làm bóng đá Hàn Quốc sẽ càng chú ý hơn tới cầu thủ Việt Nam.

Thực tế sau Xuân Trường thì hậu vệ Đức Lương đã được mời sang Ansah thử việc nhưng không được ký hợp đồng. Mới đây đã có thêm một cầu thủ có cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu là tiền đạo Mạc Hồng Quân. Được biết CLB Jeonnam Dragons, đội bóng đã đứng thứ 5 ở K-League Classic mùa trước đã sẵn sàng chiêu mộ chân sút Việt kiều này.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, người quyết định mua Mạc Hồng Quân là Ha Seok-Ju, nhà quản lý của Jeonnam Dragons. Ông này từng là Phó chủ tịch CLB Ulsan Hyundai Mipo, từng được xem trận giao hữu giữa đội bóng này và ĐTVN năm 2013. Đó là trận đấu mà tiền đạo Mạc Hồng Quân gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và lối chơi hiện đại của mình.

Ông Ha Seok-Ju tiết lộ thương vụ này: “Cầu thủ số 9 đã để lại ấn tượng khó quên trong tôi nhờ thể hình tốt và cùng lối chơi hiện đại, đơn giản. Tôi có nhờ người hỏi 1 phóng viên Việt Nam trên sân và được biết, cậu ta từng có thời gian dài rèn luyện tại Czech. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để xúc tiến thương vụ này”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X