Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Long An sa thải HLV, đội trưởng, có Chủ tịch mới

Thứ Ba 21/02/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, Công ty cổ phần bóng đá Long An đã họp khẩn để có hàng loạt quyết định sau màn kịch trên sân Thống Nhất.
 

NONG Long An sa thai HLV, doi truong, co Chu tich moi hinh anh
Cả cầu thủ lẫn lãnh đội Long An đều đáng trách

CLB Long An đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi diễn trò hề trên sân Thống Nhất vào chủ nhật vừa qua. Sau vụ việc, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm đã xin từ chức vì quá xấu hổ. Trong buổi họp sáng nay của BLĐ đội bóng, ông Nhiệm vẫn giữ quyết định này và người lên thay tạm thời sẽ là ông Huỳnh Môn.

Chưa dừng lại ở đó, CLB Long An quyết định “đại phẫu” bởi trách nhiệm của HLV và cầu thủ cũng không hề nhỏ. Vì thế BLĐ đội bóng đã sa thải HLV Ngô Quang Sang và đang để ngỏ chiếc ghế nóng tại sân Tân An. Theo nhiều nguồn tin thì bầu Thắng đang nỗ lực mời người cũ Calisto về dẫn dắt Long An đang trong giai đoạn khó khăn này.

Sự cố Long An và lỗ hổng giáo dục
Tiền vẫn đổ vào V-League nhưng 17 năm lên chuyên vẫn như thuở sơ khai. Và một trong những lý do lớn nhất là việc các cầu thủ, HLV, thậm chí lãnh đội đang có lỗ...

Về phía cầu thủ, ngoài Minh Nhựt bị treo giò, cắt lương thưởng trong 3 trận tới thì cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh cũng bị xử phạt. Chính hậu vệ này là một trong những người kích động các cầu thủ Long An không thi đấu. Án phạt trước mắt của đội bóng là tước băng đội trưởng của hậu vệ cánh phải này.

Trong số những người có mặt trong trận đấu với TP HCM, GĐKT Huỳnh Ngọc San cũng có mặt. Dù không phản ứng mạnh mẽ như Chủ tịch Võ Thành Nhiệm hay HLV Quang Sang nhưng vị GĐKT cũng không đưa ra lời can ngăn với các cầu thủ. Vì thế bản thân ông Huỳnh Ngọc San thấy có lỗi và tự xin từ chức nhưng chưa được BLĐ đội bóng thông qua.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X