Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hùng Dũng chính thức mất ASIAD 2018

Chủ Nhật 19/08/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả từ bệnh viện cho biết Hùng Dũng đã gặp chấn thương khá nặng sau trận gặp Nhật Bản và sẽ không thể tiếp tục thi đấu cùng Olympic Việt Nam tại ASIAD lần này.
NÓNG Hùng Dũng chia tay ASIAD hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia tay ASIAD 2018 do dính chấn thương ở trận gặp Nhật Bản. Ảnh: Zing.vn

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn ở phút thứ 40, tiền vệ của Hà Nội đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân để nhường lại vị trí cho Đức Huy.

Hữu Dũng ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Theo kết quả chụp MRI tại bệnh viện, Hùng Dũng bị gãy ngón cái chân trái.

Theo chỉ định của bác sĩ thì Hùng Dũng cần phải phẫu thuật. Dự kiến, sau ca phẫu thuật thì Hùng Dũng cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Olympic Việt Nam đã mất đi một tiền vệ đánh chặn vô cùng chất lượng ở chặng đường còn lại tại ASIAD năm nay.

Do điều lệ giải không cho phép thay thế cầu thủ trong quá trình thi đấu nên trong tay HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 19 cầu thủ. Lúc này cũng chỉ còn Đức Huy và Duy Mạnh có thể đảm nhiệm vai trò của Hùng Dũng trên sân.

Với việc dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội xếp hạng 3 ở 1 trong các bảng B/E/F tại vòng 1/8. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tới.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...
HLV Nhật Bản thừa nhận sai lầm trong trận thua Olympic Việt Nam
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sai lầm sau thất bại 0-1 của đội nhà trước ĐT Olympic Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì sau thắng lợi lịch sử trước Nhật Bản?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X