Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam

Thứ Ba 07/08/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức Olympic Việt Nam với sự vắng mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm bị loại khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo vừa tạo cú sốc cực lớn khi bất ngờ gạch tên Đặng Văn Lâm khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam tham dự ASIAD.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ngôi sao đang khoác áo CLB Hải Phòng được đánh giá là thủ môn số 1 của Việt Nam hiện tại, với phong độ thi đấu ổn định hơn cả Bùi Tiến Dũng.

Trong buổi tập sáng 7/8, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gặp riêng và nói chuyện rất lâu với Văn Lâm. Có thể ông muốn Văn Lâm hiểu và thông cảm cho quyết định của mình.

Bất ngờ lớn tại danh sách chính thức Olympic Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm là sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại ASIAD 2018

Với việc chỉ có 3 suất dành cho các ngôi sao trên 23 tuổi, thầy Park đành phải ‘hi sinh’ thủ thành Việt kiều Nga này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ là thủ môn số 1 của Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Dự bị cho anh sẽ là thủ môn của CLB Sài Gòn, Nguyễn Văn Hoàng.

Cùng với sự vắng mặt vào phút chót vô cùng đáng tiếc của thủ môn Đặng Văn Lâm, những cầu thủ khác cũng không có may mắn được lên đường tham dự ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam còn có các cầu thủ Hồng Duy, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Sơn, Thành Long, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Tuấn, Trọng Đại.

Trong số này, HAGL “thiệt hại” năng khi có đến 5 cái tên sẽ chia tay tuyển Olympic Việt Nam là Hồng Duy, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Sơn và Thành Long (cho Hải Phòng mượn).

Đội bóng phố Núi khi đó sẽ chỉ còn 4 cái tên là Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn. Trong khi đó, quân Hà Nội sẽ đông áp đảo đội tuyển khi đóng góp 8 đại diện Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải cùng 2 cái tên trên 23 tuổi là Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng.

Sau trận đấu với Uzbekistan, vào ngày mai 8/8, Olympic Việt Nam sẽ lập tức bay vào Nam để tập huấn và làm quen với khí hậu nóng ẩm trước khi sang Indonesia dự ASIAD.

CHÍNH THỨC HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam hình ảnh 2
Danh sách chính thức Olympic Việt Nam dự ASIAD
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 19h30 ngày 7/8: HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 quốc tế...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X