Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam đá SEA Games 30

Thứ Tư 06/03/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã đồng ý cầm quân tham dự SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Sau buổi làm việc với bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện hôm 5/3 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức đồng ý dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 cũng như U22 Việt Nam tại SEA Games 30, dù thời gian diễn ra hai giải đấu này chỉ cách nhau 2 tuần.

HLV Park hang Seo ve nuoc
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Trước đó, VFF đã đồng ý đề xuất để trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng U22 Việt Nam. Ban đầu, HLV Park Hang Seo lo lắng việc hai giải đấu diễn ra quá gấp gáp khiến ông không có nhiều thời gian chuẩn bị nên muốn nhường lại SEA Games cho trợ lý Lee.

Tuy nhiên trước những lời tâm huyết của bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, thầy Park đã đổi ý. Tuy nhiên, vị HLV người Hàn Quốc cũng đề nghị thêm một vài điều kiện đi kèm như VFF phải tuyển thêm 2 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc, 1 chuyên gia thể lực Hàn Quốc và tăng cường thêm nhân sự cho đội ngũ y tế, săn sóc viên.

Như vậy, kế hoạch đôn trợ lý Lee Young Jin lên làm HLV trưởng U22 Việt Nam bị hủy bỏ. HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp là người "đứng mũi chịu sào", và giúp U22 Việt Nam hóa giải giấc mơ vàng SEA Games của bóng đá Việt trong năm nay.

Về việc tìm kiếm thêm trợ lý mới, HLV Park Hang Seo đã đề xuất đồng hương Lee Ta Hoon (48 tuổi) - hiện đang là cố vấn kỹ thuật cho CLB HAGL. Được biết, phía VFF đã liên lạc với bầu Đức và được ông bầu này chấp thuận.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X