Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Park Hang Seo sắp sang châu Âu "xem giò" các tài năng Việt kiều

Thứ Năm 02/05/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, trong tháng 5 này HLV Park Hang Seo sẽ sang Na Uy và CH Czech để đánh giá hai cầu thủ Việt kiều đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo xác nhận của tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết theo kế hoạch, trong tháng 5 này HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Na Uy và CH Séc để theo dõi và đánh giá năng lực của hai cầu thủ Việt kiều: Alexander Đặng (Na Uy) và Filip Nguyễn (Séc).

HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Na Uy và CH Séc để xem giò các  hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Na Uy và CH Séc để 'xem giò' các cầu thủ Việt kiều

Ông Hoài Anh tâm sự: "Hồ sơ của các cầu thủ Việt kiều này phải được kiểm tra và xem xét kỹ vì FIFA có những quy định rất chặt chẽ. Trường hợp cầu thủ từng được đăng ký thi đấu cho đội tuyển quốc gia nào đó thì không thể gia nhập các đội tuyển của Việt Nam được".

Theo đánh giá của giới truyền thông, Alexander Đặng là một tiền đạo có khả năng dứt điểm khá ấn tượng. Tiền đạo cao 1,85m, đang khoác áo CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng nhất Na Uy. Mùa trước, Alexander Dang thi đấu rất thành công khi ghi 13 bàn thắng, góp công giúp Nest-Sotra đứng hạng 6 chung cuộc. Alexander Dang có giá chuyển nhượng vào khoảng 300.000 euro.

Trong khi đó, thủ môn Filip Nguyen cao 1,90m này hiện khoác áo Slovan Liberec tại Giải hạng nhất CH Czech. Filip Nguyen là bạn thân của tiền đạo Mạc Hồng Quân (CLB Than Quảng Ninh).

Filip Nguyen hiện có giá chuyển nhượng 450.000 euro. Thủ môn người CH Séc được đánh giá cao ở khả năng phản xạ, đọc tình huống và làm chủ không gian tuyệt vời. Theo ông Hoài Anh, Alexander Dang và Filip Nguyen hiện nay đều chưa có quốc tịch, hộ chiếu Việt Nam nên VFF sẽ cố gắng để hai cầu thủ trên lấy quốc tịch nếu được HLV Park Hang Seo sử dụng.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn tại giải vô địch CH Séc


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X