Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 04/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 4/10, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo danh sách chính thức 25 cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho các trận gặp Malaysia và Indonesia sắp tới.

Chiều 4/10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ chia tay 9 cầu thủ ở đợt hội quân này vì nhiều lý do khác nhau.

Đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh). 

Trong số 25 cái tên được giữ lại, sẽ có hai người bị loại khi thầy Park chốt danh sách chính thức cuối cùng. Việc HLV Park Hang Seo để lại hai cái tên vừa để đề phòng các trường hợp chấn thương, vừa khiến các học trò phải nỗ lực nhiều hơn để được giữ lại.

U22 Viet Nam Nguyen Tien Linh
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (9) bất ngờ có tên trong danh sách chính thức ĐT Việt Nam.

Bên cạnh việc nói lời chia tay với các cầu thủ nói trên, HLV Park Hang-seo đồng thời cũng bổ sung tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh của U22 Việt Nam lên tăng cường cho ĐTQG. Trước đó, một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội tuyển.

Việc trẻ hóa hàng công ĐT Việt Nam cho thấy thầy Park dường như không hài lòng về năng lực của hai cái tên Hà Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân, dù cả hai đã có màn trình diễn không tệ tại V-League mùa giải vừa qua. Đây là điều không khó hiểu khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ưa mẫu trung phong có thể lực, sự nhanh nhẹn và khả năng chớp cơ hội tốt.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam:

Thủ môn (3):  

Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (8):   Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (8):  Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

Tiền đạo (6):

  Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

Video: HLV Park Hang Seo - 2 năm một chặng đường lịch sử

 

Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào ?
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia vòng loại Worl Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp ở đâu? link xem Việt Nam vs Malaysia bản quyền HD Online nét căng.
Thủ môn Indonesia quyết tâm đánh bại UAE và Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành ĐT Indonesia, Wawan Hendrawan cho biết anh và đồng đội sẽ cố gắng đánh bại UAE lẫn Việt Nam để duy trì cơ hội đi tiếp.
VFF sẽ bị vỡ kế hoạch nếu trận Indonesia - Việt Nam diễn ra tại Bali
Nếu như trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali thì điều này...

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X