Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Miura đàm phán dẫn dắt Than Quảng Ninh

Thứ Bảy 06/02/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, HLV Miura đã bất ngờ có cuộc đàm phán với CLB Than Quảng Ninh để thỏa thuận việc dẫn dắt đội bóng đất Mỏ tại V-League 2016.

HLV Miura da lam duoc nhieu dieu cho bong da Viet Nam
HLV Miura đã làm được nhiều điều cho bóng đá Việt Nam

Như tin đã đưa sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Miura đã nhận được lời mời từ vài CLB tại V-League. Thế nhưng do mới trải qua quá trình làm việc căng thẳng với U23 và ĐT Việt Nam nên chiến lược gia người Nhật chưa vội vàng nhận lời. Nhưng sau vài ngày nghỉ ngơi, ông thầy 52 tuổi bất ngờ xuất hiện tại Quảng Ninh để đàm phán với CLB đất Mỏ.

Theo thông tin thân cận, HLV Miura đã có buổi làm việc thoải mải, thẳng thắn với chủ tịch CLB Than Quảng Ninh là ông Phạm Thanh Hùng. Người đứng đầu đội bóng đất Mỏ đề cao tài năng của chiến lược gia 52 tuổi vẫn sẵn sàng bỏ ra một khoản lương không kém VFF để trả cho HLV Miura. Bản thân cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tỏ ra khá hào hứng khi ở sân Cẩm Phả ông có nhiều học trò cưng như Hồng Quân, Minh Tuấn, Thanh Hiền, Minh Tùng.

Tuy nhiên do HLV Miura muốn nghỉ ngơi một thời gian nên chưa hứa trước. Về cơ bản, ông thầy người Nhật sẽ quê hương một thời gian rồi mới đưa ra câu trả lời chính thức. Theo thông tin người trong cuộc thì khả năng HLV Miura đồng ý trở lại V-League làm việc là rất cao do tấm thịnh tình của CLB Than Quảng Ninh.

Dù bị VFF cắt hợp đồng trước thời hạn nhưng HLV Miura được nhiều chuyên gia và cầu thủ trong nước đánh giá cao. Triết lý của ông thầy người Nhật là nhanh, mạnh, đơn giản. Nếu có những cầu thủ ngoại chất lượng thì cách chơi này sẽ trở nên rất hiệu quả ở V-League.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X