Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam, theo dõi trận đấu giải hạng Nhất

Thứ Tư 15/05/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có mặt tại Hà Nội vào sáng nay, HLV Mano Polking được phát hiện đã dự khán một trận đấu tại giải hạng Nhất.

Theo đó, chiến lược gia mang 2 quốc tịch Brazil – Đức đã nhận được lời đề nghị từ CLB CAHN, sau khi đội bóng này đạt thoả thuận chia tay HLV Kiatisuk. Ngay trong sáng nay, ông Mano Polking đã di chuyển tới Hà Nội và chuẩn bị có những cuộc đàm phán cuối cùng với đội bóng ngành công an.

Chiều 15/5, HLV sinh năm 1976 xuất hiện trên khán đài SVĐ Ninh Bình, theo dõi trận đấu giữa CLB Phù Đổng Ninh Bình vs Đồng Tháp trong khuôn khổ giải hạng Nhất. HLV Mano Polking đi cùng ông bầu Nguyễn Đức Thuỵ, Chủ tịch một ngân hàng đứng sau CLB Phù Đổng Ninh Bình. Đây cũng là nhà tài trợ cho CLB CAHN.

HLV Mano Polking theo doi tran dau cua Phu dong Ninh Binh. anh: Minh duc
HLV Mano Polking theo dõi trận đấu của Phù Đổng Ninh Bình. Ảnh: Minh Đức
HLV Polking co mat o SVd Ninh Binh. anh: NB
Ông Polking có mặt ở Việt Nam sáng 15/5

Nhiều khả năng, CLB CAHN sẽ công bố bản hợp đồng với HLV Mano Polking trong tuần tới, khi hai bên đạt được những thoả thuận cuối cùng. Trong 2 vòng đấu tiếp theo tại V.League, CAHN sẽ làm khách trước Bình Dương và TP HCM với sự dẫn dắt của GĐKT Trần Tiến Đại.

Sau giai đoạn này, CLB CAHN sẽ trở lại Hàng Đẫy và tiếp đón Viettel vào ngày 26/5, vòng 21 V.League. Đây rất có thể là thời điểm đội bóng sẽ ra mắt HLV Mano Polking.

Ông Polking là cựu HLV ĐT Thái Lan, giúp Voi chiến 2 lần vô địch AFF Cup (đổi tên thành ASEAN Championship kể từ năm 2024). Trong quá khứ, HLV này từng làm việc tại Việt Nam trong vai trò thuyền trưởng CLB TP HCM. CLB CAHN đã 3 lần liên hệ với HLV Mano Polking trong suốt 1 năm vừa qua, nhưng phải đến bây giờ thương vụ mới đi đến hồi kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X