Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Hữu Thắng lên danh sách ĐT Việt Nam, có Xuân Trường, không Tuấn Anh

Thứ Sáu 10/03/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi chiều hôm nay, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ lên danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019.
 

NONG HLV Huu Thang len danh sach DT Viet Nam, co Xuan Truong, khong Tuan Anh hinh anh
Chấn thương khiến Tuấn Anh lỡ đợt tập trung của tuyển Việt Nam

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/3 tới tại Hà Nội. HLV Hữu Thắng cũng chỉ tiết lộ danh sách đội tuyển say vòng 9. Tuy nhiên, rất bất ngờ là chiến lược gia xứ Nghệ đã công bố đội hình ngay vào thời điểm này. 23 tuyển thủ tham dự vòng loại Asian Cup 2019 có tới 11 cầu thủ đủ tuổi dự SEA Games 29 vào tháng 8 tới.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong lần tập trung này là tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương. Trong khi đó tiền vệ Xuân Trường hồi phục vào phút chót nên đã có mặt trong danh sách tập trung. Những cầu thủ trẻ nổi bật như Minh Long, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài đều có mặt.

ĐT Việt Nam mời Đài Loan đá giao hữu vào tháng 3 tới
Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, VFF đã mời đối thủ yếu Đài Loan đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/3 tới.

Rất bất ngờ là HLV Hữu Thắng vẫn gọi nhiều cầu thủ tưởng như hết thời sau AFF Cup 2016. Tuấn Linh, Đình Luật, Văn Hoàn, Đình Đồng, Văn Quyết, Văn Thắng, Trọng Hoàng vẫn được triệu tập. Những người ngoài độ tuổi 23 được coi là xứng đáng góp mặt ở đội tuyển lần này là Minh Tuấn, Thanh Trung, Ngọc Hải, Văn Lâm, Huy Hùng.

Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ đá 1 trận giao hữu với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/3. Đến ngày 28, chúng ta sẽ có trận đấu mở màn vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan trên sân trung lập tại Tajikistan.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam

NONG HLV Huu Thang len danh sach DT Viet Nam, co Xuan Truong, khong Tuan Anh hinh anh goc
Danh sách ĐT Việt Nam


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X