Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Hữu Thắng chưa nhậm chức, đã có trợ lý rút lui

Thứ Tư 02/03/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày mai, HLV Hữu Thắng mới chính thức ký hợp đồng với VFF nhưng hôm nay đã có một vị trợ lý xin rút lui khỏi thành phần BHL.
 

HLV Lu Dinh Tuan rut khoi BHL doi tuyen Viet Nam
HLV Lư Đình Tuấn rút khỏi BHL đội tuyển Việt Nam

Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào lúc 14h30 chiều mai sẽ diễn ra lễ ký và công bố hợp đồng của HLV Hữu Thắng. Chiến lược gia người Nghệ An sẽ dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong thời hạn 2 năm. Mục tiêu mà lãnh đạo ngành thể thao đề ra với chiến lược gia 44 tuổi đợt này là lọt vào chung kết AFF Cup 2016 và vô địch SEA Games 2017.

Ngoài HLV Hữu Thắng, dư luận cũng quan tâm tới 5 vị trí lý giúp việc cho chiến lược gia xứ Nghệ trước thời điểm ký hợp đồng. Cụ thể đã có 5 người được lựa chọn là cựu danh thủ Lư Đình Tuấn, cựu thủ môn Võ Văn Hạnh, trợ lý Dương Minh Ninh, trợ lý ngôn ngữ Trần Mạnh Hùng và trợ lý Đào Quang Hùng. Đây đều là những người mà HLV Hữu Thắng đã trực tiếp đề nghị với VFF và đã được đồng ý.

Cựu trợ lý U19 Việt Nam: Tôi không tin HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên quân HAGL
Ông Dương Minh Ninh là người được chọn là 1 trong 5 trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở U23 và ĐT Việt Nam. Cựu trợ lý của HLV Graechen được kỳ vọng sẽ là người chắp...

Tưởng như ê-kíp này chỉ đợi ngày ra mắt thì bất ngờ có biến vào phút chót. Hôm nay, cựu tiền vệ của Cảng Sài Gòn Lư Đình Tuấn đã xin rút khỏi thành phần BHL đội tuyển Việt Nam. Tuấn “nhím” hiện nay đang là HLV trưởng của CLB Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị tham gia giải Hạng Nhất 2016 mà mục tiêu là giành vé lên chơi V-League. Với tình cảm dành cho bóng đá thành phố mang tên Bác nên HLV Lư Đình Tuấn đành lỡ hẹn với ĐTQG trong đợt này.

HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ đầy tiếc nuối: “Làm việc với đội tuyển quốc gia là điều vinh dự mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tiếc rằng tôi không thể nhận lời mời của anh Hữu Thắng và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vì bận việc chuyên môn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X