Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Hoàng Anh Tuấn dọa loại Quang Hải khỏi U20 Việt Nam

Thứ Sáu 10/03/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày hội quân U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây sốc khi tuyên bố có thể loại tiền vệ Quang Hải trong danh sách dự U20 World Cup.
 

Nong HLV Hoang Anh Tuan doa loai Quang Hai khoi U20 Viet Nam hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn có thể loại Quang Hải ra khỏi U20 Việt Nam

Vào ngày 21/3 tới, ĐT U20 Việt Nam sẽ hội quân tại Nha Trang, chính thức bước vào quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Đây là giải đấu quan trọng nhất của chúng ta từ trước đến nay. Do đó, VFF và BHL đã lên kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm. Ngay trong tháng 3 này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập thể lực tại Nha Trang trước khi sang châu Âu tập huấn.

Thế nhưng trước ngày hội quân, U20 Việt Nam đã gặp vấn đề lớn về lực lượng khi có vài CLB không chịu nhả quân. Dẫn đầu chính là Hà Nội khi không nhường 6 cầu thủ trẻ cho đội tuyển. BLĐ nhà ĐKVĐ V-League khẳng định rằng tập trung vào lúc này là quá sớm. Đội bóng thủ đô chỉ nhả người vào đầu tháng 5 khi giải đấu cận kề.

Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất tức giận vì nhiều cầu thủ Hà Nội là trụ cột của U20 Việt Nam. Ông Tuấn cho biết: "Kế hoạch tập huấn, danh sách tập trung của đội tôi đã gửi lên VFF và báo cho những đội bóng có cầu thủ được gọi tập trung biết từ lâu rồi. Thế nhưng, một vài đội bóng lại từ chối không cho người của mình lên tập trung vì lý do bận thi đấu, không có người thay thế. Tôi xin nói thẳng, nếu CLB không cho cầu thủ của mình lên tập trung thì cánh cửa dự U20 World Cup có thể sẽ đóng sập với những cầu thủ đó, cơ hội này chỉ có một lần trong đời”.

Đội trưởng U20 Việt Nam chính thức trở lại sau chấn thương nặng
U20 Việt Nam vừa đón tin cực vui trước khi tập trung vào cuối tháng 3 này với sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Trọng Đại.

“Tôi có nói chuyện với lãnh đạo CLB Hà Nội để những cái tên như Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu, Thành Chung, Minh Dĩ, Minh Hưng. lên tập trung U20 Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu vì đây sẽ là bước ngoặt rất lớn với sự nghiệp của tụi nhỏ. Tuy nhiên, họ tuyên bố rất mạnh và không chịu nhả người”. Chiến lược gia người Khánh Hòa tỏ ra dứt khoát.

Thậm chí, HLV Hoàng Anh Tuấn ra lời cảnh báo cuối cùng cho các học trò bằng thông điệp trên mạng xã hội. Nếu các cầu thủ Hà Nội, trong đó có Quang Hải không hy sinh vì màu áo đội tuyển thì sẽ bị loại khỏi danh sách dự U20 World Cup 2017. Ông Tuấn nói: "Chúng ta đã đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt, vất vả như thế nào! Cố gắng giữ lấy nó và tiếp tục bước về phía trước. 21/3/2017, cỗ máy bắt đầu khởi động lại cho ước mơ một lần nữa. Cửa vẫn mở cho tất cả mọi người nhưng khi giờ G đã điểm, ai đấy cho mình một lý do cho sự thiếu chuẩn bị đồng nghĩa tự mình đã rời khỏi cuộc chơi. Hãy chứng tỏ cho mọi người rằng tôi xứng đáng và sẵn sàng chiến đấu”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Đón xem VCK U20 Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 20/5 đến 11/6 tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X