Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Hé lộ trợ lý đầu tiên của HLV Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 26/02/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của HLV Hữu Thắng với VFF chỉ chờ ngày công bố nên vào lúc này chiến lược gia 44 tuổi đang tích cực tuyển trợ lý để làm việc trong thời gian tới.

Nong He lo tro ly dau tien cua HLV Huu Thang o DT Viet Nam hinh anh
Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ làm trợ lý cho HLV hữu Thắng

Như đã biết, HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế ông Miura ra đi sau VCK U23 châu Á 2016. Hợp đồng của chiến lược gia người Nghệ An và VFF về cơ bản đã hoàn tất nhưng chưa thể công bố vì còn đợi ý kiến của Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT. Tuy nhiên đó là chỉ là vấn đề thời gian. Điều NHM quan tâm nhất là HLV Hữu Thắng sẽ chọn ai cho ê-kíp làm việc của mình ở hai đội tuyển trong thời gian tới.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, gần như chắc chắn cựu thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ trở thành trợ lý đầu tiên của HLV Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Quả bóng vàng Việt Nam năm 2000 sẽ làm trợ lý thủ môn ở trên hai đội tuyển. Văn Hạnh là đồng đội cũ và là “cạ cứng” của Hữu Thắng trước đây nên sẽ là bộ đôi ăn ý ở BHL đội bóng áo đỏ.

Chỉ một Hữu Thắng dũng cảm là chưa đủ
Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức bước vào guồng quay mới với HLV Hữu Thắng. Hy vọng là không ít nhưng có lẽ một mình sự dũng cảm của chiến lược gia trẻ tuổi này...

Ngoài Văn Hạnh, HLV Hữu Thắng cũng đang muốn mời HLV Hoàng Anh Tuấn làm trợ lý. Ông Tuấn là HLV có bằng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Cựu thuyền trưởng của Khánh Hòa đang là HLV của U19 Việt Nam. Tuy nhiên ông Tuấn hoàn toàn có thể làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng trong thời gian tới.

Ngay khi đàm phán với VFF, HLV Hữu Thắng muốn chủ động tìm trợ lý và đã được lãnh đạo Liên đoàn đồng ý. Chiến lược gia người Nghệ An úp mở về vấn đề này: “

Hiện nay mọi thứ chưa rõ ràng nên tôi chưa thể công bố được. Nếu tôi làm HLV trưởng đội tuyển thì việc tuyển trợ lý phải phù hợp với cách làm việc, triết lý xây dựng đội bóng của mình. Hơn nữa, tôi thích sự phản biện từ trợ lý để từ đó xây dựng được đội bóng tốt”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X