Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HAGL đổi Hồng Duy lấy Lee Nguyễn với New England?

Thứ Hai 14/12/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin tiền vệ Lee Nguyễn về Việt Nam thi đấu đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. HAGL là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Mỹ.

Nong HAGL doi Hong Duy lay Lee Nguyen voi New England hinh anh
Hồng Duy có thể sang MLS thi đấu

Tiền vệ Lee Nguyễn là một cái tên không xa lạ với NHM bóng đá

Việt Nam khi từng có 3 mùa giải thi đấu tại V-League trong màu áo HAGL và Bình Dương. Hiện tại, cầu thủ gốc Việt đang có sự nghiệp thành công tại MLS khi tỏa sáng trong màu áo New England Revolution. Thế nhưng việc không được đội bóng chủ quản thừa nhận tài năng khiến Lee Nguyễn muốn về quê hương chơi bóng. Hiện tại đang có Thanh Hóa, Long An và mới nhất là HAGL muốn có sự phục vụ của tiền vệ Lee Nguyễn
.

Thông tin bất ngờ xuất hiện trong ngày hôm nay là tiền vệ Lee Nguyễn có thể tái hợp với HAGL. Ban đầu bầu Đức không muốn mua cầu thủ bên ngoài nhưng với đẳng cấp vượt trội thì Lee Nguyễn sẽ là cái tên không thể hoàn hảo hơn để dìu dắt các cầu thủ trẻ phố Núi. Đặc biệt với lối chơi kỹ thuật thì tuyển thủ Mỹ sẽ không khó khăn để hòa vào lối chơi của HAGL.

Bầu Đức: HAGL bước đầu thành công trong đào tạo trẻ
Sau buổi lễ ký hợp đồng để Tuấn Anh tới Yokohama FC thì bầu Đức đã khẳng định đây là bước tiến lớn trong công tác đào tạo trẻ của HAGL JMG.

Thêm một lý do để tin Lee Nguyễn sẽ trở lại Pleiku là anh đang làm cầu nối để đưa cầu thủ HAGL sang MLS thi đấu. Theo thông tin mà chúng tôi có được, HAGL đang nỗ lực đưa 1 cầu thủ trẻ sang tu nghiệp tại đội bóng của Lee Nguyễn là New England Revolution. Với sự giới thiệu của Lee Nguyễn thì khả năng thành công là rất cao.

Người được gửi sang MLS tu nghiệp nhiều khả năng là tiền vệ trẻ Nguyễn Phong Hồng Duy. Thật ra việc cầu thủ người Bình Phước được bầu Đức cho đi tu nghiệp ở nước ngoài là điều không bất ngờ. Trước đó thì Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đã được liên hệ sang Nhật Bản, Hàn Quốc thi đấu.

Thật ra lãnh đạo HAGL đang cố gắng cho càng nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu bóng đá càng tốt. Theo lời bầu Đức thì đó là cách giúp các học viên HAGL JMG nâng cao trình độ thi đấu. Mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng úp mở chuyện xuất ngoại của Hồng Duy: “Hiện tại HA.GL và một đối tác đang đàm phán về thương vụ đưa Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu, còn điểm đến ở đâu chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X