Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T chiêu mộ cựu trung vệ Malaga

Thứ Ba 20/12/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi mùa giải mới V-League 2017, Hà Nội T&T đã hoàn tất bộ khung ngoại binh.

Ha Noi T&T chieu mo cuu trung ve Malaga hinh anh
Alvaro Silva gia nhập Hà Nội T&T

Như đã biết, Hà Nội T&T đã tạo ra bom tấn trên TTCN trong thời gian qua với bản hợp đồng chiêu mộ “quái thú” Moses. Cựu tiền vệ Bình Dương đã chấp nhận rời giải VĐQG Nga sau khi nhận được lời mời “đầy sức nặng” của đại gia Thủ đô. Với việc đưa tiền vệ Uganda trở lại thì Hà Nội T&T đã phải thanh lý hợp đồng với tiền vệ Victor vì hai cầu thủ này trùng vị trí.

Sau khi thanh lý hợp đồng với tiền vệ đa năng Victor, Hà Nội T&T vẫn còn một suất ngoại binh nữa bên cạnh Moses, Gonzalo và Samson để tham gia đấu trường AFC Champions League. Mới đây, đội bóng Thủ đô đã ra mắt trung vệ Alvaro Silva, cầu thủ gốc Tây Ban Nha nhưng có quốc tịch Philippines.

Chiêu mộ quái thú Moses, Hà Nội T&T khiến cả V-League sợ hãi
Bản hợp đồng bom tấn mà Hà Nội T&T úp mở bấy lâu nay hóa ra chính là tiền vệ Moses Oloya, người từng là trụ cột của Bình Dương.

Sở dĩ Hà Nội T&T chiêu mộ Alvaro Silva là vì đang thiếu ngoại binh ở vị trí trung vệ suốt nhiều năm qua. Chưa kể, Silva từng khoác áo ĐTQG Philippines nên đủ điều kiện đá tại AFC Champions League hoặc AFC Cup vì có quốc tịch châu Á. Trong quá khứ, trung vệ 32 tuổi này từng có thời gian khoác áo CLB danh tiếng Malaga của Tây Ban Nha.

Cách đây vài ngày đã có tin Samson chia tay Hà Nội T&T để “chữa bệnh” nhưng điều này không chính xác. Tiền đạo gốc Nigeria vẫn tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho V-League 2017.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X