Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: ĐTVN chính thức chốt danh sách dự trận gặp Thái Lan

Thứ Ba 19/05/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Quốc gia tham dự trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 24/5.

NONG DTVN chinh thuc chot danh sach du tran gap Thai Lan hinh anh
ĐTVN  chốt danh sách trước trận gặp Thái Lan

Đúng như dự kiến, HLV Miura đã gửi danh sách chính thức 22 cầu thủ của đội tuyển Quốc gia tham dự trận Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 24/5 tới. Ngoài 18 tuyển thủ được triệu tập từ trước thì chiến lược gia người Nhật đã quyết định đưa cả 7 cầu thủ của U23 Việt Nam lên đường sang xứ chùa vàng vào ngày 21/5 tới. Bất ngờ nhất trong danh sách của ĐT Việt Nam lần này là sự xuất hiện của 2 cầu thủ trẻ Hữu Dũng và Tấn Tài.

Danh sách 7 cầu thủ U23 được đôn lên ĐTQG còn có sự xáo trộn khi tiền vệ Huy Hùng trở lại sau thời gian dưỡng thương thay vị trí của Hoàng Thịnh. 4 cầu thủ còn lại của U23 được triệu tập là Thanh Hiền, Hồng Quân, Ngọc Hải và Huy Toàn. 7 cầu thủ trên cũng được coi là trụ cột của U23 Việt Nam tại Seagames 28 sắp tới. Sự vắng mặt bất ngờ nhất thuộc về tiền đạo Công Phượng khi anh thường xuyên được đôn lên ĐTQG trong thời gian gần đây, tuy nhiên với hàng công ổn định của đội tuyển thì HLV Miura đã quyết định triệu tập tiền đạo trẻ phố Núi.

Trong trận đấu Thái Lan vs Việt Nam, nhiều khả năng HLV Miura vẫn sẽ giữ bộ khung như trong trận gặp Triều Tiên mới đây. Trong khung thành là thủ môn Nguyên Mạnh, bộ tứ vệ sẽ là 4 cầu thủ mạnh về tranh chấp tay đôi là Chí Công, Huy Cường, Tiến Thành và Ngọc Hải. 4 tiền vệ nhiều khả năng sẽ là Minh Châu, Khánh Lâm, Trọng Hoàng và Minh Tuấn. Trên hàng công thì Công Vinh và Hải Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Nhật.

Như vậy, 7 cầu thủ của đội U23 là Huy Hùng, Tấn Tài, Hồng Quân, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Ngọc Hải và Minh Tùng sẽ không thể tham dự trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 23/5 tới tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Những cầu thủ này sẽ cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan vào ngày 21/5 tới.

Danh sách cụ thể đội tuyển Việt Nam tham dự trận gặp Thái Lan

Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp.

Hậu vệ: Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền.

Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài.

Tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X