Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đổi giờ thi đấu trận ĐTLA gặp HAGL

Thứ Năm 08/01/2015 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm V-League 2015 vào chủ nhật này giữa ĐTLA gặp HAGL đã được đổi giờ thi đấu do yêu cầu của đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Mới đây, ĐTLA đã gửi công văn lên VPF đề nghị được đẩy giờ thi đấu lên sớm hơn 30 phút so với lịch ban đầu của BTC vì vướng vào hợp đồng quảng cáo và chương trình truyền hình. Được biết trận đấu với ĐTLA và HAGL vào chủ nhật tới là trận đấu hiếm hoi mà VTV trực tiếp trận đấu có mặt thầy trò HLV Ngô Quang Sang. Kênh truyền hình chính trực tiếp tất cả các trận của đội chủ sân Tân An là đài truyền hình tỉnh Long An, vì vậy đội bóng miền Tây Nam Bộ sẽ buộc phải thay đổi giờ thi đấu theo yêu cầu của đài truyền hình địa phương.

Nong Doi gio thi dau tran DTLA gap HAGL hinh anh
Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL được đẩy lên sớm hơn 30 phút

Được biết ĐTLA đã gừi công văn đề nghị đẩy giờ thi đấu tất cả các trận trên sân Tân An đá vào lúc 16h30 và đã được VPF thông qua. Như vậy trận đấu tâm điểm vòng 2 V-League 2015 vào chủ nhật tới giữa ĐTLA và HAGL sẽ được thi đấu vào lúc 16h30 thay vì 17h như dự kiến ban đầu.

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của ĐTLA đã thông báo chính thức về việc đổi giờ thi đấu của đội nhà. Ông Nhiệm nói: “Đài truyền hình Việt Nam chỉ phát một số ít trận đấu của chúng tôi, vì vậy ĐTLA phải tôn trọng ý kiến của đài truyền hình tỉnh Long An. Chúng tôi vướng 1 số hợp đồng quảng cáo và trùng lịch phát thời sự của địa phương nên việc thay đổi giờ là bất khả kháng. Chúng tôi cần đài truyền hình địa phương để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của bà con vùng sâu, vùng xa”.

Cũng liên quan đến trận đấu giữa ĐTLA và HAGL vào cuối tuần này thì BTC sân Tân An đã quyết định chỉ bán 11.000 vé thay vì 20.000 vé như sức chứa của sân. Đây là hành động phòng ngừa của đội bóng miền Tây Nam Bộ để tránh rơi vào trường hợp “vỡ sân” như HAGL cách đây 1 tuần. Thực tế nhu cầu được chứng kiến dàn sao trẻ của HAGL đang tạo ra cơn sốt tại Long An khi vài ngày nay đã có hàng nghìn CĐV chen lấn để sở hữu 1 tấm vé vào sân. Được biết đội bóng miền Tây Nam Bộ cũng không hề lợi dụng tên tuổi của những Công Phượng, Tuấn Anh để tăng giá vé. Thay vào đó đội chủ sân Tân An vẫn giữ giá vé rất rẻ lần lượt là 25.000, 20.000 và 15.000 để phục vụ tình yêu bóng đá của nhân dân tỉnh nhà.

Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL nằm trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2015 và sẽ được trực tiếp vào lúc 16h30 chủ nhật, ngày 11/1 tới trên kênh VTV6.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X