Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đổ bể hợp đồng với SLNA, tiền vệ Trọng Hoàng chính thức gia nhập CLB Viettel

Thứ Bảy 16/02/2019 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do những khúc mắc về vấn đề tài chính, CLB Sông Lam Nghệ An đã không thể chiêu mộ người cũ Trọng Hoàng như dự kiến.
Trưa nay (16/2), trang chủ CLB Viettel đã chính xác nhận việc tuyển thủ quốc gia Việt Nam tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng gia nhập tân binh V-League 2019.
Tiền vệ Trọng Hoàng chính thức gia nhập CLB Viettel hình ảnh
Hình ảnh Trọng Hoàng gia nhập Viettel được đăng tải trên trang Facebook chính thức của CLB

Nguồn tin ban đầu cho biết tiền vệ đa năng sinh năm 1989 cập bến Viettel theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó, Trọng Hoàng đã quyết định chia tay Thanh Hóa sau mùa giải 2018. Sau Tết Nguyên đán, tương lai của tiền vệ sinh năm 1989 này đã được sáng tỏ khi anh tập luyện cùng SLNA.

Trở lại khoác áo đội bóng quê hương sau 6 năm xa cách, Trọng Hoàng được kỳ vọng sẽ là chỗ dựa cho SLNA ở mùa giải 2019. Anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho SLNA mùa giải 2019 khi đội bóng này đã chia tay những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng.

SLNA cũng đã đăng ký danh sách thi đấu ở mùa giải 2019 có tên Trọng Hoàng. Anh sẽ khoác áo số 27 trong màu áo xứ Nghệ ở mùa giải mới.

Song vì tình hình tài chính không đủ tốt như mong đợi, khi nhà tài trợ Bắc Á trở lại đồng hành cùng SLNA với giá trị thấp hơn trong quá khứ (30 tỷ đồng), lãnh đạo CLB đã không có đủ ngân sách chi trả các khoản lót tay như mong đợi cho các cầu thủ.

Vì vậy, Trọng Hoàng đã thay đổi ý định, chuyển đến CLB Viettel thay vì gắn bó cùng đội bóng quê hương. Tuy nhiên, Viettel cũng phải trả giá rất đắt khi chiêu mộ Trọng Hoàng ở thời điểm V.League đã gần kề. Do đã hết hạn đăng ký, CLB Viettel không kịp điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức giải. Trọng Hoàng sẽ phải ngồi ngoài trong toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ trở lại ở lượt về.

May cho Trọng Hoàng vì giai đoạn lượt đi cũng trùng với thời điểm tuyển quốc gia nghỉ thi đấu. Khi tuyển Việt Nam trở lại ở vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng sẽ có đủ thời gian để hồi phục phong độ.

Là một trong những tiền vệ công tốt nhất của bóng đá Việt Nam một thập kỷ qua, Trọng Hoàng tiếp tục khẳng định mình trong vai trò chạy cánh phải mới mẻ dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh đá chính trong chức vô địch AFF Cup 2018 và cùng đội tuyển vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X