Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đẩy ngã trọng tài, Văn Quyết bị loại khỏi ĐTQG

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã bất ngờ bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) loại khỏi thành phần tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019, vì lý do đánh trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hoà vừa qua.

 

Van Quyet bat ngo bi loai khoi DTQG
Văn Quyết bất ngờ bị loại khỏi ĐTQG
Hà Nội T&T vẫn chưa thể có được chiến thắng nào qua 4 vòng đầu tiên. Họ thậm chí còn không thể giành được 1 điểm trong chuyến làm khách đến Nha Trang. Tệ hơn nữa, khi Hà Nội T&T đang bị dẫn trước và thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã bất ngờ phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Công Khanh. Đó là tình huống mà các cầu thủ đến từ thủ đô đã phản ứng thái quá với trọng tài vì quyết định không thổi penalty của ông, khi mà bóng đã chạm tay một hậu vệ của Sanna Khánh Hoà. Họ chạy tới và vây lấy người cầm còi của trận đấu.

Trong một khung cảnh lộn xộn, người ta thấy cái tay của Văn Quyết như là đã đẩy còn trọng tài Công Khanh cũng vấp ngã đúng vào thời thời điểm Văn Quyết tiếp xúc với trọng tài. Dù tuyển thủ quốc gia này đã cố kéo trọng tài lại nhưng không kịp. Sau khi đứng dậy, ông quyết định rút thẻ đỏ, khiến cho số 10 của Hà Nội T&T hết sức bất bình và phản ứng giận dữ. Thậm chí sau trận đấu, anh cũng nói rằng trọng tài tự vấp ngã chứ mình không hề tác động vào ông.

Tấn Tài: NHM nghĩ tôi quá già để lên tuyển nhưng…
Tiền vệ Lê Tấn Tài bất ngờ được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

 

Dẫu cho sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ thì Văn Quyết cũng đã bị trừng phạt. Bên cạnh chiếc thẻ đỏ, anh còn vừa mới bị VFF tước quyền tập trung lên tuyển lần này để chuẩn bị cho các trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq. Dù đã đưa ra quyết định như vậy nhưng phải sang đến ngày mai, ban kỷ luật của giải mới tiến hành họp để chốt ra án phạt cuối cùng dành cho số 10 của đội tuyển Việt Nam. Hiện tại chưa rõ HLV Nguyễn Hữu Thắng có triệu tập bổ sung cầu thủ nào để thay thế cho Văn Quyết hay không, nhưng nhiều khả năng một cựu cầu thủ của Khánh Hoà, Lê Tấn Tài, sẽ được lên tập trung cùng tuyển sau khi trở về từ chuyến đi cùng Becamex Bình Dương đến Hàn Quốc tham dự AFC Champions League.

Xem lại tình huống Văn Quyết "đẩy ngã" trọng tài:

 

Hàn Phi


Theo dõi: TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X