Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn Lâm

Thứ Bảy 09/01/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bongdaplus, CLB Sporting Braga bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Lâm và đã đưa ra lời đề nghị dành cho thủ môn sinh năm 1993.

Đội bóng Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ Văn Lâm

Sporting Braga bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm. Đội bóng Bồ Đào Nha đã gửi lời đề nghị tới thủ môn Việt kiều.

Thông tin trên được người đại diện của Văn Lâm xác nhận. Andrey Grushin, người đại diện của thủ môn ĐT Việt Nam chia sẻ trên Bongdaplus:

"Văn Lâm chưa chốt tương lai. Cậu ấy cần nghĩ kỹ, bởi đây là bước quan trọng với tương lai. Giải VĐQG Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha đều là sân chơi lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ làm người hâm mộ Việt Nam tự hào khi có cầu thủ đầu tiên được các CLB lớn mua một cách đàng hoàng, không phải mượn."

Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn Lâm hình ảnh
Văn Lâm bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Sporting Braga.

Trước đó, xuất hiện thông tin về việc 2 đội bóng Cerezo Osaka (Nhật Bản) và Dynamo Moscow (Nga) ngỏ ý muốn chiêu mộ Văn Lâm. Thậm chí, truyền thông trong nước những ngày qua cho biết thủ thành 27 tuổi đã đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka và chỉ chờ ngày sang Nhật Bản kí hợp đồng chính thức.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan và chờ visa sang Nhật Bản. Khi chưa ký hợp đồng chính thức, Lâm "tây" vẫn được phép cân nhắc kĩ lưỡng và thay đổi quyết định của mình.

Sporting Braga hiện đang xếp thứ tư tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đội bóng này cũng đã vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21. Sporting Braga là một trong những ông lớn giàu thành tích nhất Bồ Đào Nha chỉ sau Benfica, Sporting Lisbon và Porto.

Danh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang CerezoDanh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang Cerezo
Lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu đầu tiên của Sài Gòn FC.
Xem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo OsakaXem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có nhiều tình huống phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà. Và dưới đây là tổng hợp các tình huống đó.
Cerezo Osaka chiêu mộ Đặng Văn Lâm: Mũi tên trúng nhiều đíchCerezo Osaka chiêu mộ Đặng Văn Lâm: Mũi tên trúng nhiều đích
Thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ Đặng Văn Lâm đang được giới truyền thông và NHM bóng đá Việt Nam hết sức quan tâm. Và liệu đội bóng Nhật Bản được gì từ...
CLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi saoCLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi sao
Theo thông tin của báo chí Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka. Và đội bóng này có gì nổi bật?
Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?
Sau khi Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, vấn đề được NHM quan tâm không gì khác ngoài việc liệu anh có thể cạnh tranh suất bắt chính?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X