Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đại diện HLV Park Hang Seo hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Sáu 12/07/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất công ty Dj Management đại diện cho HLV Park Hang Seo vừa tuyên bố tạm ngừng quá trình đám phán gia hạn hợp đồng với VFF.

 

Trong thời gian, LĐBĐ Việt Nam đã tích cực đàm phán để có thể sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên trước nhiều thông tin trái chiều từ dư luận, công việc đàm phán đã diễn ra không thuận lợi.

Và mới đây, công ty đại diện cho thầy Park Dj Management đã phát đi thông điệp cho thấy chưa sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để chốt hợp đồng mới với VFF.

Hlv park hang seo
Đại diện HLV Park Hang Seo quyết định “đóng băng” quá trình gia hạn với VFF

Ngày 11-7, DJM đã chính thức đưa ra một thông cáo báo chí để thông báo về vấn đề này. Trong đó, DJM khẳng định những thông tin từ truyền thông Việt Nam là không chính xác. Điều đó tạo ra nghi ngờ và làm phiền cả hai bên (HLV Park Hang Seo và VFF).

"Chúng tôi quyết định rằng việc đàm phán sẽ tạm thời hoãn lại vì ông Park muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam", thông cáo nêu rõ.

DJM yêu cầu giới truyền thông Việt Nam tạo “một thời gian tĩnh lặng” cho tới khi cuộc đàm phán thứ hai diễn ra. DJM cũng khẳng định HLV Park Hang Seo cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh việc yêu cầu “giai đoạn đóng băng”, phía Dj Management cũng mong muốn các bên hạn chế đề cập đến hợp đồng mới của ông Park Hang-seo dù ở chỗ công cộng hay nơi riêng tư.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại trước quá nhiều thông tin sai lệch, thiếu căn cứ liên quan tới mình và có thể sẽ khiến người hâm mộ hiểu lầm.

"Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập cụ thể về số tiền nào cả. Có quá nhiều bài báo dự đoán thôi nhưng lại mang tính tiêu cực. Tôi lo người hâm mộ bóng đá và nhân dân Việt Nam lại hiểu lầm", ông Park phủ nhận thông tin về việc đòi hỏi mức lương cao.

HLV Park Hang Seo xúc động với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo trân trọng tình cảm của NHM bóng đá Việt Nam dành cho ông.
Thầy Park lý giải việc tạo nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam
Trong một cuộc nói chuyện mới đây, HLV Park Hang Seo đã giải thích nguyên nhân đằng sau việc tạo ra nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo giải thích việc không gọi Quang Hải, Văn Hậu lên U22 Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời giới truyền thông về việc không triệu tập nhiều gương mặt nổi bật ở đợt hội quân U22 Việt Nam lần này.
Nóng: HLV Park Hang Seo khẳng định lại về việc gia hạn hợp đồng với VFF
Trong ngày đầu ĐT U22 Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như mục đích đợt...
HLV Park Hang Seo sẽ được đãi ngộ xứng đáng với đóng góp cho bóng đá Việt Nam
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã chia sẻ về lộ trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X