Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công Vinh làm Phó chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ Nhật 25/12/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi giải nghệ, tiền đạo Công Vinh đã tìm được một công việc mới là Phó chủ tịch đội bóng mới lên hạng – CLB Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Nong Cong Vinh lam Pho chu tich CLB Thanh pho Ho Chi Minh hinh anh
Công Vinh bắt đầu sự nghiệp mới

Sau AFF Cup 2016, tiền đạo Công Vinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31 dù vẫn đang thi đấu tốt. Một trong những lý do khiến CV9 không còn muốn ra sân thi đấu là vì 2 thất bại liên tiếp tại bán kết giải vô địch Đông Nam Á. Ngoài ra, những sức ép quá lớn của dư luận khiến tiền đạo này quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Không giống các đồng nghiệp muốn chuyển sang làm công tác huấn luyện, tiền đạo Công Vinh lại muốn thử thách mình sang một hướng mới là quản lý. Ngay trước khi mùa giải 2016 bắt đầu thì tiền đạo xứ Nghệ đã nhận lời làm Phó chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể coi là bước đột phá cả hai bên trong thương vụ này.

Tiết lộ: Công Vinh lần thứ 3 ra nước ngoài thi đấu nếu..
Tiền đạo Công Vinh đã chính thức treo giày sau AFF Cup 2016 trong sự tiếc nuối của toàn bộ NHM bóng đá nước nhà.

Ngoài tên tuổi và uy tín thì những kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, nhất là đã từng sang cả Nhật Bản và Bồ Đào Nha thi đấu giúp Công Vinh hoàn toàn phát huy được khả năng ở vị trí mới. Những cách làm bóng đá chuyên nghiệp là điều mà lãnh đạo CLB Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng CV9 mang đến ở vị trí Phó chủ tịch.

Để chuẩn bị cho công việc quản lý, tiền đạo Công Vinh đã theo học ngành luật từ 2 năm trước. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm trong nghề, Công Vinh được kỳ vọng sẽ giúp tân binh V-League 2017 phát triển trong thời gian tới.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X