Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công Vinh điều xe sang đi đón HLV mới của CLB TP.HCM

Chủ Nhật 19/11/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa chính thức công bố nhưng CLB TP.HCM dường như đã chốt xong HLV mới của mình khi cho xe đón vị thuyền trưởng mới tại sân bay Tân Sơn Nhất.

          

Một ngày sau những thông tin quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã thuyết phục thành công thầy cũ Tohsiya Miura trở lại Việt Nam, hôm nay mọi chuyện dường như đã được sáng tỏ. Chiều nay 19/11, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura đã có mặt ở TP HCM để chuẩn bị đàm phán hợp đồng với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

miura
HLV Miura trở lại TP.HCM chiều 19/11

Được biết, vào khoảng 14h30 chiều hôm nay, HLV Toshiya Miura xuất hiện ở cửa ra nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Và dĩ nhiên chuyến đi này không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch mà có tin đồn, ông thầy người Nhật Bản đã gần như đạt được thỏa thuận để dẫn dắt đội bóng mà 'học trò cũ' Lê Công Vinh đang là quyền chủ tịch trong khoảng thời gian 2 năm tới.

Xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự săn đón của giới truyền thông Việt Nam, tuy nhiên HLV Miura từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ cánh phóng viên. Ông thầy sinh năm 1963 được đại diện CLB TP HCM nhanh chóng đưa ra một chiếc xe sang hiệu Range Rover (trị giá khoảng hơn 4 tỷ đồng), để về đại bản doanh của CLB.

Được biết sau khi tới Việt Nam, ngay trong chiều nay, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có cuộc gặp gỡ với Công Vinh cùng lãnh đạo, nhà tài trợ của CLB TP HCM. Sau đó, nhà cầm quân Nhật Bản sẽ đến sân Thống Nhất, để dự khán trận đấu giữa CLB TP HCM và Than Quảng Ninh thuộc vòng 25 V-League 2017, vào lúc 17h00 chiều nay. Nếu trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM, chắc chắn ở mùa giải tới, HLV Miura sẽ làm sân chơi V-League thêm nhiều màu sắc, bên cạnh sự hiệu quả trong chiến thuật đang được GĐKT Chung Hae Soung áp dụng tại đội bóng phố núi.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X