Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng trở lại, Tú "Ngựa" lần đầu lên tuyển, Huy Toàn bị loại

Thứ Hai 19/09/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng 1 ngày sau khi V-League 2016 hạ màn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.
 

NONG Cong Phuong tro lai, Tu Ngua lan dau len tuyen, Huy Toan bi loai hinh anh
Công Vinh, Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016 vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ được hội quân ngay từ tuần này vào ngày 24/9 tới. Do đó, ngay sau khi V-League2016 hạ màn, HLV Hữu Thắng đã tổ chức họp báo công bố 29 tuyển thủ chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm 2016.

Không có gì bất ngờ khi rất nhiều trụ cột như Nguyên Mạnh, Công Vinh, Ngọc Hải, Thành Lương, Văn Quyết đều có mặt. Đặc biệt bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài là Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng đều đã được triệu tập trong lần hội quân này.

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam vs U16 Australia 21h30 ngày 19/9 (VCK giải U16 châu Á)
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trận đấu U16 Việt...

Những gương mặt mới trong lần hội quân này có thể kể đến thủ môn Tuấn Mạnh, bên cạnh Tuấn Linh và Văn Lâm sẽ là những lựa chọn khi Nguyên Mạnh chấn thương. Tại hàng thủ, bất ngờ nhất lại hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có lần đầu lên tuyển. Trong khi đó Minh Tùng cũng trở lại ĐTQG sau thời của HLV Miura.

Sự có mặt đáng chờ đợi nhất trong lần hội quân này là tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại V-League 2016. Đồng đội của Xuân Tú là Minh Tuấn cũng trở lại sau chấn thương. Trên hàng tiền đạo không có sự bất ngờ nào với Công Vinh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Quyết, Đình Tùng và Văn Thắng. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong lần tập trung này là tiền vệ đa năng Võ Huy Toàn tiếp tục không được HLV Hữu Thắng tin tưởng.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn (4): Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh.

Hậu vệ (9): Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Đinh Tiến Thành, Trần Đình Đồng, Sầm Ngọc Đức, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Minh Tùng.

Tiền vệ (10): Trần Phi Sơn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo (6): Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Quyết.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X