Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng phải phẫu thuật chấn thương sau trận thua U23 UAE

Thứ Năm 21/01/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam đã lên máy bay trở về nước. Tuy nhiên, tiền đạo của HAGL phải ở lại để các bác sĩ phẫu thuật và bó bột vùng vai và ngực trái.

NONG Cong Phuong phai phau thuat chan thuong sau tran thua U23 UAE hinh anh
Công Phượng nằm gục xuống sân và giơ tay ra hiệu cần sự chăm sóc của bác sĩ.

Trong những nỗ lực ở phút bù giờ của hiệp 2, Công Phượng có pha va chạm khá mạnh với hậu vệ U23 UAE. Cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ngã văng ra và đập mạnh vai trái xuống mặt cỏ. Tân binh của CLB Mito Hollyhock tỏ ra rất đau đớn khiến được Ban tổ chức giải đưa anh nhập viện khẩn cấp.

Sau khoảng 2 tiếng điều trị tại bệnh viện, các bác sĩ kết luận Công Phượng bị gãy xương quai xanh. Anh được phẫu thuật ngay trong đêm tại Qatar. Sau đó, các bác sĩ bó bột vùng vai và ngực trái trước khi để Công Phượng nghỉ ngơi và tiếp tục nằm theo dõi tại bệnh viện.

Do vé máy bay đã đặt trước, U23 Việt Nam đã lên đường trở về nước trên chuyến bay mang số hiệu QR 0970, khởi hành lúc 1h45 ngày 21/1 (giờ Qatar). Toàn đội sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lúc 12h45 cùng ngày (giờ Việt Nam).

Công Phượng phải ở lại Qatar vài ngày để chấn thương ổn định. Bác sĩ Kubo Shinichi và một cán bộ VFF sẽ ở lại cùng tiền đạo HAGL.

Xem tình huống khiến Công Phượng dính chấn thương



Theo Zing

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X