Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng lần thứ 2 ra sân đá chính cho Mito Hollyhock

Thứ Bảy 27/08/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 1 cúp Đế hoàng Nhật Bản, Công Phượng được xếp đá chính ngay từ đầu cho Mito Hollyhock.
NONG Cong Phuong lan thu 2 ra san da chinh cho Mito Hollyhock hinh anh
Công Phượng tập cật lực cho lần đá chính thứ 2

Mới đây, CLB Mito Hollyhock đã bất ngờ công bố đội hình ra sân ở ở vòng 1 trong khuôn khổ cúp Đế hoàng với đối thủ là đội bóng Đại học Tokyo. Đáng chú ý, tiền đạo trẻ của Việt Nam là Nguyễn Công Phượng lại một lần nữa được điền tên vào danh sách đá chính.

Để chuẩn bị cho lần ra sân chính thức thứ 2 này, chân sút xứ Nghệ đã tập luyện rất vất vả và chăm chỉ trong những ngày qua. Trước đó, anh cũng đã có lần đầu đá chính trong khuôn khổ J-League 2 trước đối thủ Zweigen Kanazawa. Ở trận đó, Công Phượng thi đấu khoảng 60 phút và đội bóng của anh chiến thắng với tỷ số 3-0.

Không chỉ riêng Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng cũng sẽ được đá chính trong màu áo Yokohama FC ở vòng 1 cúp Đế hoàng. Theo lịch thi đấu, Yokohama FC sẽ đối đầu với đội vô địch tỉnh Yamagata. Việc chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký hơn, trong khi giải J.league 2 đang đi vào giai đoạn quyết liệt nhất với mật độ 1 tuần 2 trận, là lý do khiến HLV trưởng của Yokohama FC cân nhắc trao cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân thi đấu, trong đó có Tuấn Anh.

 Với tiền vệ người Thái Bình, đây là cơ hội tốt để cầu thủ này có trận đấu chính thức ra mắt Yokohama FC sau nửa năm chỉ “tập chay”. Anh cũng vừa mới trở lại sau thời gian điều trị chấn thương lưng. Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất, cầu thủ có lối chơi hoa mỹ này cho thấy anh đã tăng cân khá nhiều và có thể hình dày hơn.

Cúp Đế hoàng là giải đấu lâu đời nhất Nhật Bản với lịch sử gần 100 năm tổ chức, quy tụ 88 đội bóng nghiệp dư, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp của đất nước mặt trời mọc tranh tài. Theo đó, những đội bóng đang thi đấu tại J.League 2 như Yokohama,  Mito Hollyhock... sẽ bắt đầu từ vòng 1.

Tường Minh

 

Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X